Hướng dẫn sử dụng GetResponse đầy đủ nhất dành cho người mới (cập nhật 2023)

hướng dẫn sử dụng getresponse toàn tập

Nội dung bài viết 5328 từ này là hướng dẫn sử dụng GetResponse – một dịch vụ email marketing chuyên nghiệp đang được hơn 50 nghìn cá nhân & doanh nghiệp tin dùng mà Ngọc muốn chia sẻ với bạn.

Có một câu nói rất nổi tiếng đó là:

Tiền là ở trong danh sách email của bạn!

Xây dựng một danh sách email là công việc quan trọng và không thể thiếu của một blogger, một người kiếm tiền online, hay một doanh nghiệp trên internet.

Vì sao Ngọc lại chọn và hướng dẫn sử dụng GetResponse mà không phải một dịch vụ khác?

So với những dịch vụ email marketing nổi tiếng khác khác như Aweber, iContact, MailChimp, ConstantContact,… GetResponse không phải là tốt nhất NHƯNG GetResponse lại cung cấp nhiều tính năng tốt nhất trong cùng một dịch vụ.

GetResponse không chỉ là một công cụ để gửi email, GetResponse còn giúp bạn tạo ra những chiến dịch email tự động, tạo các trang đích (landing page) hay thậm chí thực hiện các cuộc hội thảo online (webinar) trên internet, chạy quảng cáo Facebook ngay trong tài khoản GetResponse luôn…

Đặc biệt hơn, GetResponse là dịch vụ email marketing tầm cỡ thế giới đầu tiên cập nhật giao diện Tiếng Việt, do đó chúng ta những người “chuối” tiếng Anh vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng  😎

Hướng dẫn sử dụng GetResponse toàn tập

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG: Ngày 5/10/2021 (sau 20 năm) GetResponse đã chính thức cho bạn dùng miễn phí VĨNH VIỄN. Bạn sẽ có thể đăng ký tài khoản GetResponse miễn phí dùng vĩnh viễn TẠI ĐÂY. <= nhớ dùng link này nhé, vì nếu dùng bạn dùng link free 30 ngày ở dưới thì sau 30 ngày vẫn phải nâng cấp đó!

GetRespones là một dịch vụ trả phí, tuy nhiên hiện nay khi đăng ký một tài khoản bạn sẽ được dùng thử miễn phí 30 ngày.

Sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng bằng cách trả phí cho gói thấp nhất là $15/tháng hoặc ngừng sử dụng cũng không sao. Ở GetResponse không có bất cứ một ràng buộc nào.

gia dich vu email marketing getresponse

 

Với gói thấp nhất hiện nay tại GetResponse là 15$/tháng bạn sẽ không bị giới hạn số lượng email gửi đi. Nhưng số lượng địa chỉ email thì giới hạn là 1000 địa chỉ, khi danh sách nhiều hơn bạn có thể nâng lên gói cao hơn tuỳ nhu cầu sử dụng.

Với gói thấp nhất 15$ cho 1000 địa chỉ email Ngọc tin rằng nếu áp dụng chiến lược marketing tốt thì chắn chắn bạn sẽ dư sức để kiếm hơn số tiền đó nhiều lần.

Bây giờ bạn hãy cùng Ngọc tìm hiểu chi tiết các chức năng của GetResponse và cách nó hoạt động như thế nào qua video dưới đây nhé!

Còn dưới đây là nội dung chi tiết hướng dẫn sử dụng GetResponse toàn tập dành cho những bạn “gét giọng nói của Ngọc”  😕

Hướng dẫn đăng ký GetResponse

Trước hết bạn cần truy cập vào trang chủ GetResponse hoặc nhấp vào nút dưới đây để đăng ký một tài khoản để trải nghiệm toàn bộ các tính năng miễn phí trong 30 ngày nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY TẠI ĐÂY

Tại trang chủ bạn nhấn nút “ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ”

cách đăng ký tải khoản email getresponse

 

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang trang mới, ở đây bạn nhập tên, địa chỉ email và tạo một mật khẩu cho tài khoản GetResponse. Nhấn “Tạo tài khoản”

hướng dẫn cách đăng ký tài khoản email getreponse

Lưu ý: 

  • Bạn có thể dùng địa chỉ Gmail nếu không có email tên miền riêng, email này phải là email mới, chưa bao giờ đăng ký GetResponse nhé!
  • Mật khẩu cần đủ các yếu tố như: Dài ít nhất 6 ký tự, bao gồm cả chữ và số, sử dụng cả chữ thường và chữ IN HOA, bao gồm các ký tự đặc biệt (ví dụ @!?…)

Ngay sau đó bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, thông báo đã gửi cho bạn một email.

cách tao tài khoản getresponse

Lúc này bạn cần đăng nhập vào email và sẽ nhận được một email thông báo yêu cầu kích hoạt tài khoản. Nhấn vào dòng “Kích hoạt tài khoản của bạn”, như vậy lúc này bạn đã có một tài khoản để trải nghiệm miễn phí dịch vụ email marketing tại GetResponse rồi!

kich hoat tai khoan getresponse qua email

Bạn sẽ được đưa đến giao diện chào mừng của Getresponse, một cửa số mới hiện ra, nếu bạn muốn nâng cấp lên gói trả phí ngay thì click “Chọn gói đăng ký của bạn” còn nếu vẫn muốn trải nghiệm miễn phí thì click dòng “Có lẽ để sau, đưa tôi đến bảng điều khiển”

hướng dẫn cách sử dụng getresponse

Ngay sau đó bạn được đưa đến khu vực bảng điều khiển. Bây giờ bạn cần cài đặt một số thông tin như địa chỉ, thông tin cá nhân của bạn trong tài khoản Getresponse nhé.

Chọn biểu tượng avatar ở góc phải -> “Quản lý tài khoản”

hướng dẫn sử dụng getresponse làm email marketing

 

Ở cửa số tiếp theo bạn cần nhập đầy đủ các thông tin:

  • Tên: Điền tên và tên lót của bạn
  • Họ: Điền họ
  • Quốc gia: Mặc định là Việt Nam
  • Địa chỉ: Nhập địa chỉ của bạn
  • Mã bưu chính: Điền mã bưu chính tỉnh thành bạn đang sống. Bạn có thể tham khảo danh sách mã bưu chính tại đây.
  • Thành phố: Ghi tên thành phố hoặc tỉnh thành bạn đang ở.
  • Số điện thoại: Bạn chọn mã vùng là Việt Nam +84. Sau đó bạn điền số điện thoại của bạn, nhớ bỏ số 0 ở đầu đi. Bạn cần nhập chính xác để GetResponse gửi mã xác nhận cho bạn.

Click nút “Dẫn tôi tới tài khoản”

cách cài đặt sử dụng tài khoản getresponse

 

Ok, như vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản tại GetResponse rồi! Bây giờ bạn sẽ thấy giao diện tài khoản như bên hình dưới.

đăng ký tài khoản email marketing getresponse

Bạn cũng sẽ thấy thời gian dùng thử 30 ngày được đếm ngược, trong 30 ngày này bạn có thể thoải mái trải nghiệm các chức năng của GetResponse nhé.

Không đăng ký được GetResponse? Click để biết cách khắc phục

Nếu bạn không đăng ký được tài khoản dùng thử tại GetResponse, chủ yếu do những nguyên nhân sau:

  • Trước đây bạn đã đăng ký dùng thử một tài khoản trên GetResponse: Hãy dùng một máy tính khác, hoặc một trình duyệt khác.
  • Đăng ký nhưng không nhận được xác nhận từ GetResponse: Dùng email khác để đăng ký lại.

Cách thêm địa chỉ email vào tài khoản

Khi đăng ký tài khoản GetResponse (ở bước trên) chỉ cho phép bạn điền một địa chỉ email, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thêm nhiều địa chỉ email vào.

Sau này mỗi khi gửi chiến dịch email có thể bạn muốn mỗi một chiến dịch được gửi bằng một email khác nhau. Ví dụ chiến dịch số 1 bạn gửi bằng mail A, chiến dịch số 2 bạn gửi bằng mail B.

Chức năng này cũng có ích nếu bạn sử dụng tài khoản email marketing theo một nhóm, tức là nhiều người dùng chung một tài khoản với tư cách admin.

Lưu ý: Để làm email marketing hiệu quả Ngọc thành thật khuyên bạn nên sử dụng một email tên miền riêng, không nên sử dụng địa chỉ miễn phí như Gmail, Yahoo, Hotmail… Việc này sẽ giúp email của bạn không bị vào spam. 

Để thêm địa chỉ email admin bạn chỉ cần vào biểu tượng hình người ở góc phải -> Quản lý tài khoản

hướng dẫn sử dụng getresponse làm email marketing

 

Sau đó bên phía tay trái bạn chọn “Địa chỉ mail” và nhấn “Thêm email” để thêm địa chỉ gửi email vào.

them dia chi mail admin trong getresponse

 

Nhập tên admin và địa chỉ email như hình dưới sau đó nhấn “Thêm địa chỉ”

cach them dia chi gui thu trong getresponse

Lưu ý: Bạn cũng có thể nhập lại chính cái địa chỉ mail đã dùng đăng ký tài khoản GetResponse ở bước trên, tuy nhiên bước này sẽ cho phép bạn điền thêm tên người gửi (tên này sẽ hiển thị ở các cột from khi người nhận mail sẽ thấy sau này). Việc thêm tên cũng đảm bảo email của bạn không bị vào mục spam.

Tiếp theo, click vào dấu 3 chấm và chọn “Đặt làm mặc định Từ” để sau này Getresponse sẽ tự động lấy địa chỉ mail này là thư gửi đi.

cai dat tai khoan getresponse khi moi su dung

Ngay sau đó email bạn mới thêm vào sẽ được chuyển thành “Mặc định” và trạng thái “Đã xác nhận”

cau hinh tai khoan gui thu getresponse

Như vậy bạn đã thêm được email admin vào tài khoản GetResponse. Sau này mỗi khi gửi chiến dịch email, GetResponse sẽ cho phép bạn chọn địa chỉ mail admin (Đây là địa chỉ mail gửi đi chứ không phải địa chỉ email muốn gửi tới nhé)

Hướng dẫn tạo chiến dịch email trên GetResponese

Với các dịch vụ email marketing bạn có thể tạo ra nhiều chiến dịch (hay còn gọi là danh bạ thu thập email) với mục đích khác nhau.

Ví dụ có những chiến dịch email bạn dùng để thu thập email của khác hàng với mục đích gửi tin tức hàng ngày nhưng cũng có những chiến dịch bạn thu thập để tặng miễn phí ebook chẳng hạn.

Khi đăng ký tài khoản tại GetResponse sẽ tạo cho bạn một chiến dịch mặc định với tên kiểu contact_16955.

Để tạo chiến dịch email mới bạn chọn “Danh bạ”

tạo danh sách email trong getresponse

 

Sau đó bạn nhấn tiếp nút “Tạo danh bạ”. (Lưu ý: Khi đăng ký tài khoản tại GetResponse sẽ tạo cho bạn một chiến dịch mặc định với tên kiểu _473829. Bạn có thể sử dụng luôn danh bạ này nhé hoặc có thể tạo ra danh bạ mới tuỳ bạn.)

tao danh ba email getresponse

Tiếp theo bạn nhập tên danh sách muốn tạo và nhấn “Tạo”

tao danh ba email marketing

Lưu ý tên chiến dịch email phải là tên chưa ai tạo trước đó. Bạn cứ lấy đại một tên, tên này chỉ giúp bạn quản lý và phân biệt các chiến dịch email chứ người nhận mail không thấy được.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy danh bạ được tạo, click vào dấu 3 chấm -> chọn “Cài đặt” để bắt đầu cấu hình cho chiến dịch mail.

cach tao danh ba email trong tai khoan getresponse

Cấu hình & cài đặt danh bạ email

Sau khi tạo thành công một danh bạ email thì bạn cũng cần biết cách cài đặt và cấu hình cho danh bạ đó theo ý muốn.

Mỗi chiến sẽ có 3 tabs là: Tổng quan, đăng ký và thư xác nhận.

Trong tab “Tổng quan” sẽ có 2 mục quan trọng nhất bạn cần lưu ý đó là:

  • Ngôn ngữ: Nếu bạn hướng đến nhóm khách hàng tại Việt Nam thì nên chọn ngôn ngữ là tiếng Việt
  • Hiển thị địa chỉ trong chân trang email: Nếu bạn là công ty thì nên bật hiển thị này, còn nếu đơn thuần là cá nhân, blogger thì bạn có thể tắt dòng địa chỉ này đi nhé

 

cách tạo danh bạ email trong getresponse

Các ô khác như logo, tên danh bạn, mô tả bạn có thể thiết lập theo ý của bạn.

Tiếp tục chuyển qua tab “Đăng ký”

  • Gửi thông báo đăng ký: Nếu bạn bật ON thì sau này nếu có bất cứ ai đăng ký vào danh sách email thì GetResponse sẽ gửi cho bạn một email thông báo. Nếu một ngày có quá nhiều người đăng ký thì bạn nên tắt đi cho đỡ phiền phức. Hoặc cứ bật để kích lệ tinh thần cái cảm giác nhận email thông báo có người đăng ký cũng vui lắm đó  😉
  • Yêu cầu xác nhận bổ sung (chọn hai lần): Bạn bật cả mục “Đăng ký qua web”“Đăng ký API” luôn nhé

cau hinh danh ba email getresponse

  • Trang xác nhận: Sẽ có 2 lựa chọn “GetResponse”“URL tuỳ chỉnh” bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 tuỳ mục đích, Ngọc sẽ giải thích như thế này nhé..

Tức là sau khi người dùng nhập tên và email của họ vào mẫu đăng ký thì ngay sau đó GetResponse sẽ gửi cho họ một email xác nhận đăng ký, ví dụ như hình dưới.

email xac nhan dang ky cua getresponse

Người dùng click vào nút màu xanh “Xác nhận đăng ký” để đồng ý tham gia vào danh sách nhận email của bạn. Khi họ click vào nút này thì họ sẽ được chuyển đến:

  • Trang xác nhận có sẵn của GetResponseNếu bạn chọn GetResponse ở bước trên
  • Trang cám ơn của bạnNếu bạn chọn vào mục URL tuỳ chỉnh

Để đơn giản thì bạn cứ chọn mục GetResponse cho tiện, còn nếu bạn có một trang cám ơn riêng thì có thể nhập URL vào sau khi chọn mục URL tuỳ chỉnh nhé.

Chuyển qua tab “Thư xác nhận”, đây là chỗ bạn cài đặt cho cái email xác nhận này nè:

email xac nhan dang ky cua getresponse

  • Chọn HTML
  • Dòng chủ đề: Đây là dòng tiêu đề (Subject) của email xác nhận. Bạn có thể chọn những dòng có sẵn hoặc cũng có thể tạo dòng chủ đề email riêng bằng cách click vào “Thêm dòng chủ đề tuỳ chỉnh”
  • Địa chỉ từ: Bạn chọn email mà người nhận sẽ thấy (thường để mặc định”
  • Địa chỉ trả lời đến: Bạn muốn khi người nhận thư trả lời email nhận bằng thư nào thì chọn địa chỉ email đó nhé
  • Mẫu phần thân: Chọn Mặc định mẫu

cai dat thu xac nhan trong getresponse

Sau khi xem lại email xác nhận, nhấn “Lưu thư xác nhận” để hoàn tất việc thiết lập danh bạ thư.

Ngoài ra GetResponse có một chức năng giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi tạo danh bạn mới. Đó chính là tạo chiến dịch mới và copy cài đặt của một chiến dịch cũ

Để làm việc này cũng rất đơn giản, mỗi lần cần tạo chiến dịch mới bạn nhấn vào dòng chữ Sao chép cài đặt danh bạ hiện tại sau đó ở ô bên dưới bạn chọn danh bạ muốn copy các cài đặt và nhấn Tạo là xong.

cach tao danh ba trong getresponse

Thêm địa chỉ email vào danh bạ

Chức năng này giúp bạn thêm từng email vào danh ba hoặc có thể thêm cả một danh sách email sẵn có.

Chúng ta thường sử dụng chứ năng này khi chuyển từ dịch vụ email marketing khác sang dùng GetResponse. Để bắt đầu thêm địa chỉ mail vào danh bạ bạn vào menu “Danh bạ”

tạo danh sách email trong getresponse

 

Thêm từng địa chỉ emai thủ công

Sau đó click nút “Thêm liên lạc”them email vao danh ba getresponseSau đó:

  • Chọn danh bạ muốn thêm
  • GetResponse cung cấp cho bạn 2 cách thêm email đó là: Từng bước một, một cách thủ công và Tải tệp tin lên, sử dụng dịch vụ bên ngoài, hay dán các hàng

Nếu bạn muốn thêm từng địa chỉ thì chọn “Từng bước một, một cách thủ công” và nhập tên + email như hình dưới sau đó nhấn “Thêm liên lạc”

cách thêm email vào danh bạ

Thêm cả danh sách email

Trước khi thêm danh sách email bạn cần chuẩn bị một file định dạng: CSV, TXT, VCF, XLS, XLSX, ODS

  • Dung lượng tối đa lên đến 10MB.
  • Trong file phải có tối thiểu cột email.
danh sach email
Ví dụ một file danh sách email

Sau đó chọn Tải tệp tin lên, sử dụng dịch vụ bên ngoài, hay dán các hàng”. Chọn file và click “Tiếp theo”

cach tai danh sach email len getresponse

Ngoài ra GetResponse cũng cho phép bạn tải lên bằng cách:

  • Sao chép & dán: Bạn chọn tab này nếu muốn thực hiện thao tác copy, past địa chỉ email
  • Dịch vụ khác: Lựa chọ tab này bạn sẽ nhập các email từ những dịch vụ khác như Google Doc, Google Contact, Zendesk..

Sau đó GetResponse sẽ thông báo đang nhập liên lạc và có thể mất đến 2 giờ, tuy nhiên thường thì sẽ hoàn tất ngay tức thì.

nhap danh sach email thanh cong

Nếu danh sách email lớn có thể bạn sẽ cần phải đợi ban quản trị GetResponse phê duyệt bằng tay và thời gian hơi lâu.

Hướng dẫn tạo email và gửi cho khách hàng

Trong hoạt động email marketing thường bạn sẽ có 2 loại email:

  • Email hàng ngày: Tức là những email bạn tạo ra bất cứ lúc nào để gửi cho khách hàng, đọc giả. Những email này thường được gửi đến khách hàng khi bạn có bài viết mới trên blog, ra mắt sản phẩm dịch vụ mới….
  • Email tự động: Hay còn gọi là kịch bản email, tức là một loạt các email đã được viết sẵn và lên lịch gửi mỗi khi có người đăng ký vào danh bạ email.

Trước hết chúng ta hãy đi tìm hiểu cách để tạo ra một email hàng ngày trước đã nhé.

Để tạo email bạn vào menu “Tạo” -> “Tạo bản tin”

cách tạo bản tin email trong getresponse

 

 

 

Tiếp theo bạn sẽ được đưa vào trình soạn thư, tại đây bạn có thể thao tác tất cả các mục như ảnh bên dưới để soạn một email hoàn chỉnh nhé.

cách gửi email marketing trong getresponse

 

Trong các thông tin ở trên bạn sẽ cần lưu ý:

  • Tên thư: Tên này người nhận sẽ không thấy, chỉ giúp bạn quản lý các email gửi đi tốt hơn
  • Danh bạn liên kết: Chọn danh bạ email mà bạn muốn gửi đến
  • Dòng tiêu đề: Đây là chủ đề mail, bạn cần viết hấp dẫn để tăng tỷ lệ click vào email
  • Chọn email admin muốn gửi đi, đây chính là tác dụng của bước thêm email admin bạn đã làm ở đầu bài viết  🙂
  • Người nhận: Bạn có thể thêm danh bạ khác (nếu có) – tức là 1 email có thể gửi đến nhiều danh bạ email
  • Thiết kế và nội dung: Click để chọn mẫu email có sẵn, sau đó nhập nội dung email của bạn

 

Khi chọn thiết kế email bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu email có sẵn được sắp xếp theo từng lĩnh vực, chủ đề khác nhau. Bạn có thể chọn luôn một mẫu phù hợp.

Hoặc nếu muốn tự viết theo mẫu riêng, đơn giản thì bạn chọn “Văn bản thuần tuý”

chon mau email marketing

 

Mách bạn: Kinh nghiệm khi soạn email bạn không nên chèn hình ảnh vào, nếu sử dụng mẫu có sẵn của GetResponse thì cũng nên xoá ảnh đi (nếu có). Không nên chèn quá 3 link vào nội dung vì dễ bị đưa và mục Promotion hoặc Spam ở Gmail

Ngọc sẽ chọn một mẫu để giải thích cho bạn cách soạn email.

Sau khi chọn mẫu thì bạn sẽ được chuyển đến trang soạn thảo email, tại đây có 3 khu vực:

  1. Nơi bạn có thể viết, tải lên hình ảnh…
  2. Nơi bạn có thể kéo thêm các thành phần khác sang khu vực soạn thảo (khu vực 1)
  3. Nơi cho bạn xem trước giao diện hiển thị trên thiết bị di động

cach soan email marketing trong getresponse

Sau khi soạn xong email bạn có thể dùng chức năng Gửi thử nghiệm để xem email của mình như thế nào?

gửi thử nghiệm email marketing

Sau đó bạn chọn một email để gửi đến, nhấn nút “Gửi”

gui thu nghiem email

Ngay sau đó bạn nhận được email thế này.

gửi email marketing trong getresponse

Nếu thấy ok rồi thì bạn nhấp vào Bước tiếp theo nhé!

lam email marketing

Cuối cùng bạn xem lại các thông tin, bạn cũng có thể bật chức năng Thời gian hoàn hảo để GetResponse tự tính toán thời gian theo múi giờ, thời gian khách hàng đăng ký email, lịch sử mở mail… để gửi vào thời điểm tốt nhất.

Nếu bạn muốn gửi ngay thì tắt chức năng này đi. Nhấp “Gửi” và email của bạn sẽ được gửi ngay đến những người có trong danh bạ.

 

Nếu chưa muốn gửi ngay thì bạn cũng có thể click “Lên lịch gửi sau”, sau đó thiết lập ngày, giờ gửi email.

cach len lich gui email marketingSau khi lên lịch, bạn có thể vào menu “Bản tin” sẽ thấy email của bạn được lên lịch sẵn, đến đúng thời gian đó hệ thống sẽ tự động gửi email này đến danh bạ.

len lich gui email

Hướng dẫn sử dụng tính năng Autoresponders của GetRespose

Đây chính là chức năng tự động hoá quá trình gửi email marketing. Chức năng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo ra một loạt các email chăm sóc khách hàng mà không cần gửi từng email thủ công như ở bước trên.

Ví dụ: Bạn có thể thiết lập sau khi khách hàng đăng ký nhận email thì ngay sau đó họ sẽ nhận được một email thông báo tải ebook.

Tiếp theo 2 ngày sau họ lại nhận được một email với nội dung của bạn hỏi xem họ đọc ebook chưa và cảm thấy thế nào, bạn gợi ý thêm cho họ một nội dung khác. Họ click vào link trong email để đọc bài viết, rồi sau đó 1 ngày sau họ lại nhận được 1 email hướng dẫn … Tất cả những việc này GetResponse giúp bạn lên lịch một cách tự động

Để thiết lập chức năng autoresponders của GetResponse có thể vào menu “Tạo” -> “Tạo thư trả lời tự động”

tạo chiến dịch email tự động trong getresponse

 

Bây giờ bạn cần thiết lập cho email này tương tự như bạn đã làm khi tạo ta email gửi hàng ngày (ở trên)

Tuy nhiên vì là email được lên lịch theo chuỗi và gửi tự động mỗi khi người dùng đăng ký vào danh bạ, vì thế phần quan trọng cần cài đặt đó là:

  • Cài đặt thư trả lời tự động: Đây chính là thời điểm mà email sẽ gửi đến sau khi khách hàng đăng ký vào danh sách email.

Ví dụ: Bạn chọn số 0 tức là sau khi khách hàng xác thực email xong thì sẽ nhận được ngay 1 email từ bạn. Số 1 tức là khách hàng sẽ nhận được emai từ bạn sau 1 ngày, tương tự cho những số khác như 2,3,4,5….

 

cách tạo thư tự động trong getresponse

 

  • Gửi thư: Thời điểm mà email này sẽ được gửi (có 3 lựa chọn)

thoi diem gui email tu dong

  1. Ngay lập tức – thường sẽ tự hiện nếu bạn chọn ngày bên trên là 0.
  2. Với độ trễ là – tức là email sẽ gửi sau bao nhiêu lâu kể từ khi khách hàng đăng ký vào danh bạ? (ví dụ bạn chọn là 2 giờ, thì sau khi khách hàng đăng ký vào danh bạ email, thì đúng 2 giờ sau email này sẽ tự động gửi đến họ)
  3. Không sớm hơn: Tức là không gửi trước mấy giờ. (ví dụ bạn chọn không sớm hơn 7:00. Thì thư này sẽ không bao giờ được gửi trước 7h sáng – giờ mà ít người check mail)
  • Cho phép gửi thư vào ngay: Chọn những ngày mà bạn muốn thư sẽ tự động gửi (tuỳ theo mục đích của bạn)

Cuối cùng sau khi thiết lập xong, nhấn “Lưu và xuất bản”

Vào menu “Thư trả lời tự động” bạn sẽ thấy email được liệt kê ở đó. Lặp lại thao tác trên cho các email khách trong chuỗi nhé!

quản lý chuỗi email tự động trong getresponse

 

Cách tạo webform và lấy API

Thông thường để đưa một webform (khung đăng ký email) thì bạn cần tạo ra một mẫu form trước. Sau đó bạn sẽ lấy đoạn code đó và đặt vào website để thu thập email.

Ngoài ra nếu bạn dùng WordPress thì thông thường chúng ta sẽ sử dụng thêm các plugin để thu thập danh sách email, và do đó chúng ta sẽ phải lấy mã API để kết nối plugin đó với tài khoản GetResponse.

Bây giờ Ngọc sẽ hướng dẫn bạn hai cách luôn nhé!

Cách tạo Webform và lấy mã code

Bạn chọn vào “Tạo” -> “Biểu mẫu16”

cách tạo form đăng ký email trong getresponse

 

GetResponse cho phép bạn lựa chọn 4 cách để tạo ra các biểu mẫu:

  • Trình hướng dẫn lập danh bạ: Trong này bạn có thể dụng những mẫu có sẵn rồi chỉnh sửa theo ý (chúng ta sẽ làm theo cách này)
  • Ứng dụng lập danh bạ: Để tạo ra các khung popup, thanh smart bar,…
  • HTML thuần tuý: Tạo ra form đăng ký đơn giản và lấy code gắn lên website
  • Tích hợp: GetResponse cho phép tích hợp form đăng ký với plugin có sẵn cho mã nguồn WordPress, hoặc các mã nguồn khác

 

tao mau thu thap email trong getresponse

Bây giờ bạn hãy click vào Trình hướng dẫn lập dan bạ. Ở trang kế tiếp bạn sẽ thấy như hình dưới đây.

tao bieu mau thu thap danh sach email

Sẽ có rất nhiều mẫu theo từng chủ đề cho bạn chọn, Ngọc chọn một mẫu làm ví dụ.

  • Bên phía tay trái bạn có thể click vào để sửa chữ theo ý
  • Bên phía tay phải bạn có thể kéo thả thêm các trường thu thập (theo từng mục đích của bạn nhé)

cach tao webform dang ky email

Sau khi thiết kế webform xong bạn click biểu tượng bánh răng, trong đó:

  • Tên biểu mẫu: Nhập một tên để dễ quản lý
  • Chọn danh bạn, khi khách hàng đăng ký email sẽ lưu ở danh bạ này
  • Nhấp chọn Thêm vào chu kỳ vào ngày để cài đặt email autoresponders như đã nói ở trên (nếu muốn thực hiện chiến dịch gửi thư tự động)
  • Chọn trang cảm ơn của riêng bạn (nếu có)
  • Nhập một URL của trang cảm ơn sau khi khách hàng đăng ký thành công họ sẽ được chuyển đến đây

cai dat webform

Cuối cùng nhấn “Lưu”

Nếu bạn không có trang cảm ơn riêng thì cũng có thể chuyển qua tab “Trang cảm ơn” . Sau đó nhập nội dung vào, tức là sau khi họ nhập tên + email vào và nhấn nút “Tải về ngay” thì sẽ thấy thông điệp như hình dưới.

tao webform

Nhấn “Lưu và xuất bản” để hoàn thiện việc tạo webform. Sau đó bạn chỉ cần copy đoạn mã JavaScript và đặt vào website là được.

lay code webform trong getresponse

Cách lấy mã API (áp dụng cho việc dùng plugin trên WordPress)

Để lấy API bạn “Menu” -> “Tích hợp”

cách lây mã API getresponse

 

Ở tab “API” bạn chọn “Tạo khoá API”

tạo api key trong tài khoản getresponse

Bây giờ hãy đặt tên cho khoá API và nhấn “Tạo”

tạo khoá api getresponse

Ngay sao đó mã API được tạo cho bạn, bây giờ bạn có thể copy đoạn mã API key này để đưa vào công cụ bạn đang dùng (nếu nó yêu cầu)

khoá api key

 

Vậy là bạn đã biết cách lấy mã code HTML của webform và mã API, một số công cụ email marketing thường đòi 2 cái này đấy!

Ngay dưới đây Ngọc sẽ hướng dẫn bạn dùng mã API key của Getresponse để kết nối với một công cụ thu thập email trên blog nhé.

Hướng dẫn kết nối GetResponse với plugin WP Subscribe Pro

GetResponse là nhà cung cấp nổi tiếng thế giới, nên gần như plugin optin email (plugin thu thập email) nào cũng hỗ trợ hết. Ngọc có thể giới thiệu với bạn một số plugin nổi tiếng và miễn phí như:

  • Optin Forms: tạo form tự động chèn vào nội dung bài viết, hỗ trợ shortcode. Mình sẽ dùng plugin này làm ví dụ hướng dẫn.
  • MailMunch: plugin thu thập Email Subscribers rất nổi tiếng, hỗ trợ tự động chèn form vào nội dung bài viết, sidebar, popup toàn trang, top menu bar, Scrollbox. Nên dùng!

Tuy nhiên Ngọc cũng dành tặng bạn một plugin trả phí của MythemeShop, hiện có giá $29. Điểm mạnh của plugin này là rất dễ sử dụng và hỗ trợ kết nối với các dịch vụ email marketing như GetResponse, Mailchimp, Aweber và Feedbuner của Google. (Ngọc đang dùng plugin này)

=> Bạn hãy giúp Ngọc chia sẻ bài viết này để mở khoá & tải về plugin trị giá $29 ngay nhé!

WP Subscribe Pro hỗ trợ form thu thập email ở các vị trí như cửa sổ popup, khu vực widget và ngay trong bài viết thông qua shortcode.

Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin, vào Setting -> WP Subscribe Pro

Tại tab Popup:

  • Click chọn Enable Popup để kích hoạt chức năng hiện của sổ đăng ký email
  • Chọn Show subscribe form in popup
  • Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều rộng cửa sổ popup bằng cách kéo thanh trượt như hình dưới

Chọn Save sau mỗi thiết lập.

ket noi GetResponse voi plugin wp subscribe pro

Tiếp theo chuyển qua tab Popup Content

  • Chọn dịch vụ email GetResponse
  • Dán mã API và tên danh sách email vào 2 ô tiếp theo
  • Việt hoá các thông điệp theo ý bạn (tham khảo hình bên dưới)
  • Bạn cũng có thể điều chỉnh màu cho các thành phần của cửa sổ popup theo ý muốn

hướng dẫn cài đặt plugin wp subscribe pro

Tab Popup Triggers là nơi bạn thiết lập cho cửa sổ popup hiện ra ở trang chủ, post… Thời điểm cửa sổ popup hiện ra lúc nào (sau khi người truy cập vào site 15 giây, khi họ chuẩn bị thoát ra…)

Bạn có thể tham khảo thiết lập của Ngọc nhưu hình dưới đây.

Huong-dan-ket-noi-GetResponse-voi-plugin-WP-Subscriber-Pro-03

Tại tab Single Posts là nơi bạn thiết lập khung đăng ký email hiển thị tại đầu bài viết, cuối bài viết hoặc chỉ sử dụng shortcode…..

Huong-dan-ket-noi-GetrResponse-voi-plugin-WP-Subscriber-Pro-04

Cuối cùng cửa sổ popup đăng ký email sẽ được hiển thị như thế này.

Cai dat cua so popup dang ky email

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt khung đăng ký email tại khu vực sidebar thông qua widget.

Truy cập vào Appearance ->Widgets

Tìm đến WP Subscribe Pro Widget -> thêm vào Primary Sidebar (hình 1)

Huong-dan-ket-noi-GetResponse-voi-plugin-WP-Subscriber-Pro-06

Sau đó bạn cũng dán API key của GetResponse và tên danh sách (hình 2). Bạn có thể click vào Labels và Colors để thiết lập màu sắc và việt hoá các thông điệp.

Một khi thiết lập hoàn thành, bạn sẽ thấy wiget đăng ký email ở khu vực sidebar hiển thị như hình bên dưới.

Huong-dan-ket-noi-GetrResponse-voi-plugin-WP-Subscriber-Pro-06

Như vậy bạn đã biết cách kết nối dịch vụ email của GetResponse với plugin WP Subscribe Pro của Mythemeshop rồi phải không.

Hướng dẫn nâng cấp GetResponse bản trả phí

Ở trên Ngọc đã hướng dẫn bạn đang ký và dùng thử GetResponse trong 30 ngày, sau khi kết thúc 30 ngày bạn muốn dùng tiếp thì cần thanh toán.

GetResponse cho phép bạn thanh toán theo tháng hoặc 1, 2 năm (càng thành toán với thời gian dài thì càng được giảm nhiều).

Để thanh toán trong khu vực tài khoản của bạn, click chữ “Nâng cấp”

hướng dẫn nâng cấp tài khoản getresponse trả phí

 

Tiếp theo bạn chọn gói dịch vụ theo nhu cầu. Bạn cũng nên cân nhắc thanh toán theo 1 hoặc 2 năm để tiết kiệm nhiều nhất nếu có kế hoạch làm email marketing lâu dài.

nâng cấp tài khoản getresponse

 

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện thanh toán, các thông tin cá nhân của bạn sẽ được tự động điền vào theo thông tin mà bạn đã cung cấp khi đăng ký dùng thử.

GetResponse cho phép thanh toán bằng thẻ tín dụng (visa/mastercard) hoặc PayPal. Với PayPal thì khá đơn giản bạn chỉ cần chọn Paypal sau đó nhập Email và mật khẩu tài khoản Paypal vào là được.

Còn nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng thì:

  • Mục thẻ tín dụng: Bạn điền dãy số 16 chữ số, in trên mặt trước của thẻ.
  • Ngày hết hạn cũng được in trên mặt trước của thẻ.
  • CVV: 3 chữ số bảo mật, mặt phía sau của thẻ

nâng cấp tài khoản getresponse

 

Nhấn “Nâng cấp tài khoản” là xong!

Đến đợt thanh toán tiếp theo GetResponse sẽ tự động trừ tiền theo thông tin thẻ bạn đã thanh toán lần đầu. Hoặc nếu thanh toán bằng PayPal thì lần sau tai khoản cũng tự trừ tiền luôn.

Với Getresponse thì bạn có thể huỷ bất cứ lúc nào nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Một số công cụ tự động hoá công việc marketing của GetResponse

Ngoài chức năng chính là để làm email marketing thì GetResponse hiện ngày càng phát triển thêm các công cụ khác được tích hợp nhằm giúp bạn tự động hoá quy trình marketing ví dụ như:

  • Hội thảo trên web (webinar): Giúp bạn tạo ra các hội thảo online trực tiếp để hướng dẫn, họp, chia sẻ bài học…
  • Autofunnel: Tạo ra các phễu marketing tự động để bán hàng rất mạnh mẽ
  • Biểu mẫu và khảo sát: Tạo các cuộc điều tra khảo sát khách hàng
  • Quảng cáo Facebook: Tạo và chạy ngay quảng cáo Faceboook trên Getresponse để đưa khách hàng vào phễu marketing.
  • ….
các công cụ tự động hoá marketing của getresponse
Các công cụ tự động hoá marketing của GetResponse

Ở các bài hướng dẫn sau Ngọc sẽ từ từ chia sẻ với bạn cách sử dụng các công cụ này nhé!

Tham khảo thêm:

Lời kết

Trên đây là tất cả những hướng dẫn sử dụng GetResponse mà Ngọc muốn chia sẻ với bạn. Đây chắc chắn là những thao tác mà bạn sẽ cần nếu muốn xây dựng một danh sách email để phục vụ cho công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng trên internet.

Bạn đã sử dụng GetResponse chưa? Công cụ email marketing bạn đang dùng là gì? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này để chúng ta cùng thảo luận thêm bạn nhé! Cũng đừng quên giúp Ngọc chia sẻ bài viết này đến với những người đang cần một công cụ email marketing chuyên nghiệp!

3.3 19 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

271 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Cáp thép Hà Nội
Khách
1 năm trước

Hi anh, em chưa nắm rõ sử dụng Getresponse lắm mà các mail của em hay bị vào hòm thư Quảng cáo. Có cách nào giải quyết vấn đề này không ạ?

Phạm Lành
Phạm Lành
Khách
1 năm trước

Anh Ngọc cho em hỏi là em đã click vào link anh giới thiệu miễn phí dùng getresponse hoàn toàn đến 1000 email (Em dùng trong thời gian học tập thử nghiệm) không phải giới hạn một tháng phải không ạ? Vì khi đăng nhập vào hệ thống thì hệ thống vẫn có dòng upgrade sau 30 ngày? Nghĩa là mình chưa cần upgrad vẫn được dùng free đúng không ạ?

Thành Công
Khách
1 năm trước

Công ty mình đang cần tìm 1 công cụ Email marketing thì va phải bài này. Mới đầu phân vân mailchimp nhưng chắc sẽ dùng thử bên này xem sao. bài viết rất chi tiết và dễ hiểu

Võ Văn Châu
Võ Văn Châu
Khách
1 năm trước

Cám ơn bạn rất nhiều!

Gia phát
Gia phát
Khách
1 năm trước

Bài viết hay, ý nghĩa cảm ơn admin

Hmi
Hmi
Khách
1 năm trước

Cho mình cái này có gói cho quy mô doanh nghiệp ko ạ? Tức là mỗi người trong công ty đều có thể gửi mail riêng theo danh sách riêng từng người

Thanh
Thanh
Khách
2 năm trước

Mình còn dùng free đc ko anh, em làm theo hướng dẫn mà vẫn bị báo update sau 30 ngày ạ.

Tươi
Tươi
Khách
2 năm trước

Anh ơi, em dùng roundcube webmail để làm email marketing được không ạ?

Ánh
Ánh
Khách
2 năm trước

Cho e hỏi tại sao gửi mail rồi nhưng vào gmail đó lại không nhận được ạ??!? Lúc đầu giảng viên bảo phải đợi mấy ngày mà qua 4 ngày rồi e vẫn chưa nhận được mail. Liệu có phải nó không gửi đi được không ạ? Tại e phải làm kiểm tra về cái này mà giờ lo không biết giảng viên có nhận được bài không :'<

Ninh
Ninh
Khách
2 năm trước

cho e hỏi làm sao có thể kết xuất danh sách mail từ getresponde ra thành file excel được ạ?

Ninh
Ninh
Khách
2 năm trước

E gửi mail thử nghiệm nhưng mail nó lại cho vào mục quãng cáo là sao a nhỉ?
P/s: E gửi thư tự động (thư số 3), thư đầu thì ko bị

Nguyen Dang Minh
Nguyen Dang Minh
Khách
2 năm trước

cho mình hỏi mình có số lượng mail khá lớn cần nuôi dần để lọc ra phễu khách hàng thì dùng getresponse có ổn không? Vì mình thấy gói đầu của nó là danh bạ 1000, còn lại nâng cấp lên giá quá cao nên mình k biết có nên dùng không.

Ninh
Ninh
Khách
2 năm trước

Cho e hỏi chỗ Plugin Wp Subcribe cái trường GetResponse Campaign Name LÀ ĐIỀN THÔNG TIN GÌ ẠH? Nó có khớp với thông tin trên Getresponse ko?

xuân hiếu
xuân hiếu
Khách
2 năm trước

xin chào
Mình k hủy được thanh toán tự động nhờ bạn hướng dẫn giúp mình ạ

Nam
Nam
Khách
2 năm trước

Anh ơi. anh chỉ cho em cách làm trống danh bạ với ạ, hiện tại em đang dùng thử nhưng do em tải nhầm file lên. em xoá đi rồi nhưng trên hệ thống báo vẫn còn những danh bạ đó ạ. em cảm ơn anh.

ely spa
Khách
2 năm trước

hay quá cám ơn admin

man
man
Khách
2 năm trước

Xin chào !
Mình muốn biết nếu như mình không có danh sách mail khách hàng thì ứng dụng này tự nó tìm mail của khách hay không , hay chức năng nó là gửi mail tự động ạ ?

Hien Ly
Hien Ly
Khách
2 năm trước

Anh ơi mục tự động hóa trong GetResponse dùng như thế nào ạ?

Hien Ly
Hien Ly
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
2 năm trước

Dạ phải nâng cấp lên gói nào ạ hay cứ nâng cấp là được dùng ạ anh

Dang Khoa
Dang Khoa
Khách
2 năm trước

cảm ơn anh đã chia sẻ chi tiết

Trần Nguyên Khải
Trần Nguyên Khải
Khách
2 năm trước

em sử dụng getresponse để gửi mail mà nó cứ bị vào mục quảng cáo thì lỗi này làm sao khắc phục được ạ

Gia Han
Gia Han
Khách
3 năm trước

Mình có lấy những mail chưa từng đăng ký, làm mấy lần rồi nó vẫn báo lỗi
( Đã xảy ra lỗi khi tạo tài khoản của bạn. Vui lòng liên hệ Nhóm Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi hoặc thử lại sau một giờ nữa. )
Ai giúp mình với!!!!

Gia Han
Gia Han
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
3 năm trước

cảm ơn bạn nhiều nha! Do lúc chiều mình đăng ký = wifi trg nó k cho. Xài wifi khác nó cho rùi. Mừng ghê

Getis
Khách
3 năm trước

Rất cảm ơn tác giả bài viết! Bài viết rất hay và chi tiết. Mình mới bắt đầu biết đến Get respond một vài ngày gần đây và đang tìm hướng dẫn cách sử dụng phần mềm này. Gặp ngay bài trên blog anh Ngọc nên đọc luôn. Cảm ơn anh!

phần mềm software
Khách
3 năm trước

thanks bạn đã chia sẻ, bài viết rất chi tiết

đậu phụ sốt cà chua
Khách
3 năm trước

Bài viết quá chi tiết. Mình thì chưa từng seo qua kênh email. Qua bài viết này mình sẽ đăng ký thử dùng 30 ngày để xem hiệu quả đến đâu. Thank tác giả

0909942226
0909942226
Khách
3 năm trước

Chào anh, em đã có sử dụng Tài Khoản Getrespone rất tốt, nhưng em đã khóa tài khoản cũ, và em đã mở tài khoản mới, em muốn back up data tài khoản cũ vào tài khoản mới thì làm cách nào ạ?
Em cũng đã add files data tk cũ vào tk mới nhưng không được do lạm dụng độc quyền, getrespone phát hiện files data của em giống với data tk khác.
Anh có cách nào back up được data hoặc tk cũ vào tk mới chỉ giúp em.

Minh ngọc
Minh ngọc
Khách
3 năm trước

Chào bạn, mình dùng Getresponse thì thấy khá thủ công, ví dụ mình mua gói 10.000 mail/1 lần gửi, nhưng lại phải coppy 49 mail 1 lần -> tới khi đủ 10.000 mail, như vậy rất mất thời gian ạ. Bạn có cách nào chỉ giúp để cho nhanh hơn kg ạ, chỉ mình với. 0903.755.521

phú
phú
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
3 năm trước

file danh sách bao gồm cả 2 mục là tên và email hả anh. em tải file mỗi email lên thì không được chấp nhận

phú
phú
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
3 năm trước

nick yahoo Getresponse có gửi đc ko anh, sao em tải lên ko đc ạ. hay do chất lượng tài khoản yahoo em không chất lượng. nếu vậy có các nào quét tải khoản yahoo ko ạ. em cảm ơn

Nguyễn An
Nguyễn An
Khách
3 năm trước

Trước mình có dùng Getresponse để gửi email tự động, nội dung cũng ngắn không như email chào hàng, không bị dấu là spam, thời gian đầu 10 ngày gửi inbox rất ok, nhưng sau bị vào spam, có vẻ như nội dung gửi giống nhau bị google xem là spam.

Cách nào khắc phục ko ạ, để mình chơi lại

Nguyễn Đăng Khôi
Nguyễn Đăng Khôi
Khách
3 năm trước

Getresponse Có Cơ Chế Gắn Tag như Infusionsoft không anh ngọc ơi?

phước nguyễn
phước nguyễn
Khách
3 năm trước

Chúng tôi đã phân tích danh sách bạn nhập vào ngày 2020-04-26 12:13:44 (999 người đăng ký) thành phuocbds02.
Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng việc nhập của bạn đã bị từ chối.
Hệ thống của chúng tôi đã phát hiện các vấn đề sau với nội dung nhập của bạn:
* Chia sẻ danh bạ
— Nội dung nhập của tôi có vấn đề về chia sẻ danh bạ có nghĩa là gì? —
Danh bạ của bạn quá giống với một danh bạ khác có trong một tài khoản GetResponse khác.
Theo chính sách chống thư rác của chúng tôi, việc chia sẻ, thuê, cho thuê và mua địa chỉ email là không được phép.
— Tôi có thể nhận thêm thông tin về việc tại sao nội dung nhập của tôi bị từ
chối không? —
GetResponse sử dụng hệ thống phát hiện lạm dụng độc quyền được gọi là Hydra, hệ thống này phân tích hàng tỷ mẩu dữ liệu trong thời gian thực (địa chỉ email, hoạt động của người đăng ký, nội dung thư, hành vi của người dùng và nhiều hơn nữa) và ra quyết định tự động dựa trên các thuật toán AI luôn thích ứng.
Do tính chất độc quyền của Hydra và vì hệ thống này luôn thích ứng do các thuật toán AI của mình, thật đáng tiếc là chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao nội dung nhập của bạn lại bị từ chối (ngoài các thông tin ở trên).
Xin lưu ý rằng – mặc dù nhập của bạn đã bị từ chối – tài khoản của bạn vẫn mở và chúng tôi sẽ chấp nhận các danh sách nhập mới từ bạn. Xin lưu ý rằng nội dung nhập bị từ chối sau này có thể có tác động tiêu cực đến trạng thái tài khoản của bạn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn khắc phục vấn đề này trước khi bắt đầu nhập mới.
Chúng tôi không đánh giá danh bạ của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn, tuy nhiên có những quy định chống thư rác rất nghiêm ngặt và các thuật toán được sử dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ email mà chúng tôi phải tôn trọng. Điều này rất quan trọng để duy trì một sân chơi công bằng cho tất cả khách hàng của chúng tôi và để đảm bảo môi trường gửi tốt nhất cho tất cả.
Cảm ơn bạn đã thông hiểu.
Trân trọng, Nhóm tuân thủ
mình mới tập chạy nên chưa rõ có cao nhân nào hổ trợ giúp dc ko ahj

Nguyễn An
Nguyễn An
Khách
3 năm trước

Chào admin,
Trước đó mình có dùng Getresponse cũng dùng email theo tên miền để gửi, gửi thì rất ít không có nhiều, nội dung thì tự động điền theo kiểu: Chào [name],… Tin cũng không phải kiểu chào hàng gì cả.
Gửi 1 thời gian vài ngày thì những người khác được nhận thì nó vào spam bạn ạ. Có cách nào không bạn?

271
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.