[Update] – Top 7 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài nhưng có thể quảng bá hiệu quả tại Việt Nam!

chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài

Tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài hay tại Việt Nam là một câu hỏi, một lựa chọn mà hầu hết ai cũng cần phải quyết định khi tham làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

Có những người chỉ chuyên tâm tham gia các chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

Có một số lại chỉ chọn chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài.

Nhưng cũng có nhưng người chọn cả hai…

Sự lựa chọn này phụ thuộc vào cá nhân mỗi người, phụ thuộc vào thị trường họ muốn nhắm đến, phụ thuộc vào loại chủ đề (niche) và sản phẩm (product) mà người làm tiếp thị liên kết đang quảng bá (promote).

Trong một bài viết trước đây Ngọc đã giới thiệu với bạn một danh sách top 20 chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Đây là những chương trình mà bạn hoàn toàn có thể tham gia vào để quảng bá các sản phẩm ngay tại Việt Nam, cho người chính đối tượng khách hàng là người Việt.

Vậy một câu hỏi đặt ra là: Có chương trình tiếp thị liên kết nào tại nước ngoài mà quảng bá được tại Việt Nam không?

Chắc chắn là có!

Ngay bên dưới đây Ngọc sẽ giới thiệu với bạn 5 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài mà có thể quảng bá cho thị trường Việt Nam rất hiệu quả!

Nhưng trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu xem…

Chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài là gì?

Đơn giản là những chương trình không nằm tại Việt Nam  😛  tức là họ không có công ty, văn phòng hoạt động tại quốc gia của chúng ta.

Đây là những công ty cung cấp các sản phẩm tại thị trường quốc tế, ví dụ Amazon là công ty toàn cầu, họ bán sản phẩm ở rất nhiều quốc gia khác nhau và họ có chương trình tiếp thị liên kết của họ. Đó chính là chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài.

Ngược lại, Adayroi lại là một công ty tại Việt Nam và họ cung cấp chương trình tiếp thị liên kết thông qua đối tác là AccessTrade (vì họ không có chương trình tiếp thị liên kết riêng). Do đó Adayroi và AcessTrade có thể gọi là 2 chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

Vậy thì chương trình tiếp thị liên kết nước ngoài nào có thể quảng bá tốt tại Việt Nam?

Để có thể quảng bá được tại Việt Nam chương trình đó ít nhất cần hội đủ 2 điều kiện sau:

  • Có sản phẩm mà người Việt muốncó thể mua:

Ví dụ: Amazon có rất nhiều sản người Việt rất muốn mua nhưng lại không thể mua được tại Việt Nam, do đó bạn chỉ có thể tham gia chương trình tiếp thị của Amazon nhưng quảng bá ở thị trường nước ngoài.

  • Cho phép người làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam đăng ký tham gia vào:

Ví dụ: ClickBank hiện đã không còn cho người Việt tham gia nữa nên bạn không thể tiếp cận sản phẩm để quảng bá dù ở bất cứ thị trường nào. Hoặc Shareasale một mạng lưới tiếp thị rất lớn nhưng hiện vẫn chưa chấp nhận các Affiliates (người làm tiếp thị liên kết) tại Việt Nam.

Ok, đó là 2 yếu tố cần và đủ để một chương trình tiếp thị có thể quảng bá tại Việt Nam.

5 chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài có thể quảng bá tốt ở Việt Nam

Ngay bên dưới đây là 5 chương trình/mạng lưới tiếp thị liên kết mà bạn có thể tham gia ngay hôm nay để bắt đầu quảng bá rất tốt tại Việt Nam và kiếm tiền online đấy!

#1. BuilderAll

BuilderAll là một nền tảng (Platform) độc lập, cung cấp một loạt các công cụ để giúp bạn phát triển doanh nghiệp trực tuyến của mình với mức giá rất phải chăng theo định kỳ. BuiderAll được thành lập bởi công ty eBusiness4us Inc từ năm 2011 bởi doanh nhân Erick Salgado.

kiếm tiền với builderall

 

Khi sử dụng BuilderAll bạn sẽ được tích hợp đầy đủ các công cụ, cho phép bạn xây dựng các trang website, landing page, làm email marketing, tạo ra video quảng cáo cho chính mình… và thậm chí tạo ra ứng dụng (app) cho chính hệ thống của bạn.

Tóm lại: BuilderAll là một nền tảng all-in-one, khi sử dụng BuilderAll bạn sẽ không cần mua thêm hosting, có thể tạo website/blog của mình bằng cách kéo thả, xây dựng và sử dụng hệ thống email marketing được tích hợp sẵn, tạo kênh bán hàng và marketing nó…

Ngoài BuilderAll cũng cung cấp một chương trình tiếp thị liên kết để giúp bạn có thể tạo ra thu nhập tốt hơn, ổn định hơn vì những chính sách thú vị trong chương trình BuilderAll Bussiness như sau:

  • BuilderAll trả commission 100% cho lần thanh toán đầu tiên của khách hàng bạn giới thiệu được
  • 30% recurring (trọn đời) cho những lần thanh toán ở những tháng tiếp theo khi họ duy trì sử dụng BuilderAll
  • 30% cho cho doanh thu bán hàng tuyến dưới bạn (tier 2) – khi khách hàng của tuyến dưới duy trì sử dụng dịch vụ từ tháng thứ 2.

Để hiểu thêm về BuilderAll cũng như cách tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết của họ bạn xem thêm bài viết chi tiết này nhé!

#2. Commission Junction (CJ)

Là một mạng lưới tiếp thị liên kết thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi tiếng trên thế giới. Cá nhân Ngọc kiếm được 80$ đầu tiên trong cuộc đời từ internet cũng chính là từ CJ.

hướng đẫn dăng ký cj kiếm tiền với affiliate

Các sản phẩm ở CJ cũng đủ mọi lĩnh vực. Do đó bạn có thể lựa chọn nhóm sản phẩm để xây dựng kế hoạch và chiến lược quảng bá hiệu quả nhất.

Ưu điểm của CJ là số lượng Niche (chủ đề ngách) cực lớn, đủ mọi lĩnh vực từ tài chính, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…

Mỗi niche lại có đến hàng trăm thương hiệu để bạn đăng ký tiếp thị, với commission rất cao, có thể lên đến 100% giá trị đơn hàng!

Những người làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam thường tham gia CJ để quảng bá các sản phẩm hostting/domain phổ biến như GoDaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver..

Vấn đề nhận tiền thanh toán tại CJ cũng khá thuận lợi. Vì họ chấp nhận thanh toán thông qua dịch vụ Payoneer.

#3. Adcombo

Adcombo cũng là một mạng lưới tiếp thị liên kết hoạt động dựa trên mô hình CPA, khi tham gia vào AdCombo bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với rất nhiều lĩnh vực khác nhau (đặc biệt nhiều sản phẩm liên quan đến sức khoẻ làm đẹp và giảm cân) trong đó có cả những sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam.

kiếm tiền online với adcombo

AdCombo đang đưa ra một cam kết khá mạnh mẽ rằng bạn có thể nhận được hoa hồng trong vòng 24h. Các mạng lưới tiếp thị liên kết khác thường thanh toán với thời gian khá dài từ 30 – 90 ngày.

Adcombo chấp nhận thanh toán qua nhiều hình thức như PayPal, Payoneer, chuyển khoản qua ngân hàng…

#4. Shopify

Shopify là một nền công ty chuyên cung cấp nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) vô cùng nổi tiếng trên toàn cầu.

Hiện Shopify cũng có chương trình tiếp thị liên kết của riêng họ và bạn hoàn toàn có thể tham gia vào để quảng bá các sản phẩm, đặc biệt Shopify trả cho bạn mức hoa hồng lên đến 200%.

chuong trinh tiep thi lien ket cua shopify

Hiện nay xu hướng làm thương mại điện tử hướng ra thị trường toàn cầu và đặc biệt là phương pháp kiếm tiền qua dropshipping tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, vì thế bạn hoàn toàn có thể quảng bá các sản phẩm của Shopify cho chính người Việt.

#5. GetResponse

GetResponse là một dịch vụ cung cấp email marketing được rất nhiều người biết đến và sử dụng, đặc biệt tỷ lệ các cá nhân và công ty đang làm internet marketing tại Việt Nam sử dụng GetResponse rất lớn.

Bằng chứng cho thấy chính GetResponse (là một công ty toàn cầu) nhưng đã phải cập nhật ngôn ngữ Việt cho chính website của mình.

chuong trinh tiep thi lien ket cua getresponse

Để tham gia quảng bá GetResponse bạn có 2 cách:

  • Thứ nhất bạn có thể lựa chọn tham gia vào CJ.com để bắt đầu quảng bá cho GetResponse với mức hoa hồng được tính 1 lần/1 khách hàng giới thiệu được. ($135/sale)
  • Cách thứ 2 bạn có thể chọn tham gia chương trình tiếp thị liên kết trực tiếp của GetResponse với mức hoa hồng là 33%/1lần khách hàng thanh toán nhưng sẽ là trọn đời (recurring). Tức là cứ khi nào khách hàng còn sử dụng sản phẩm, thì mỗi lần họ thanh toán bạn sẽ nhận được 30% trên hoá đơn thanh toán.

Ngoài GetResponse, bạn cũng có thể tham gia thêm vào các chương trình tiếp thị liên kết của ConverKit, Aweber… cũng là các giải pháp email marketing tuy nhiên những sản phẩm này ít được người Việt Nam quan tâm.

#6. GoDaddy

GoDadaddy là một công ty rất nổi tiếng và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp tên miền và hosting. Trước đây để tham gia chương trình tiếp thị liên kết của GoDaddy chúng ta chỉ có cách duy nhất là tham gia vào mạng lưới của CJ.com.

Truy nhiên trong thời gian vừa qua với sự hợp tác giữa AccessTrade và CJ.com thì giờ đây bạn sẽ có thể tham gia vào AccessTrade (một Affiliate Network của Việt Nam) và bắt đầu quảng bá các sản phẩm như tên miền, hosting… của GoDaddy được rồi.

chuong trinh tiep thi lien ket cua Godaddy
Chiến dịch Godaddy trên AccessTrade

#6. NameCheap

Tương tự như Godaddy, thì NameCheap cũng đã hiện diện ngay trên AccessTrade do đó đây cũng là một lựa chọn cho những bạn muốn làm tiếp thị liên kết với các sản phẩm tên miền, hosting.

chuong trinh tiep thi lien ket cua namecheap

Bonus thêm cho bạn: Ngoài các chương trình tiếp thị liên kết Ngọc đã liệt kê bên trên thì lĩnh vực như tên miền, hosting và theme (giao diện) liên quan đến WordPress cũng là một lĩnh vực mà bạn quảng bá rất tốt tại Việt Nam. Vì thế nếu bạn đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực này có thể lưu ý để tham gia các chương trình như:

Lời kết

Như vậy với bài viết này Ngọc đã cung cấp cho bạn một số chương trình tiếp thị liên kết tại ngước ngoài nhưng sẽ quảng bá và bán rất tốt tại Việt Nam. Thông thường khi tham gia các chương trình/mạng lưới tiếp thị liên kết tại nước ngoài có một số điểm thú vị đó là:

  • Họ làm việc, hỗ trợ rất chuyên nghiệp
  • Có đầy đủ công cụ, tài liệu và thậm chí là các chương trình đào tạo thường xuyên để giúp bạn có kỹ năng quảng bá tốt và tạo thu nhập tốt.
  • Trả hoa hồng rất cao, thông thường mức hoa hồng sẽ từ 50% đến 200%. Ví dụ như Shopify sẽ trả 200% commission trên mỗi đơn hàng bạn giới thiệu được.
  • Sự ổn định trong hệ thống tiếp thị liên kết, tức là bạn không sợ họ sẽ ngừng đột ngột vì công ty, sản phẩm của họ đã rất uy tín, đã khẳng định được niềm tin trên thị trường toàn cầu.

Cuối cùng và cũng là điều mà Ngọc thích nhất đó là các chương trình tiếp thị liên kết tại nước ngoài họ luôn luôn tôn trọng chúng ta (những Affiliates – những người làm tiếp thị liên kết). Họ coi chúng ta như những đối tác thực sự, vì họ biết rằng chính chúng là là người mang về cho họ nhiều khách hàng nhất, nhiều doanh thu nhất.

Bạn đang tham gia những chương trình tiếp thị liên kết nào tại nước ngoài? Ngọc có quên bất cứ chương trình nào chưa đề cập đến trong bài viết này không? Rất muốn nghe thêm ý kiến của bạn!

5 1 vote
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

10 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn
Nguyễn
Khách
3 năm trước

Xin chào anh,

Anh ơi! Em có một blog viết về rất nhiều chủ đề trên đó: Làm đẹp, nhà, vườn, wordpress, hosting, fitness, healthy, nấu ăn, làm cha me,… Nói chung đủ loại do sở thích viết thì có tham gia được các mạng tiếp thị liên kết không ạ? Và có thể tham gia 1 lúc nhiều mạng tiếp thị liên kết được không ạ?

Cám ơn…

Fan Hâm Mộ
Fan Hâm Mộ
Khách
5 năm trước

A ngọc cho e hỏi điều này đc ko àh.
Nghe mọi người bảo lâu lâu phải cập nhập bản theme mới cho web, để tương thích với các phiên bản mới của WordPress và những vấn đề khác. Ko biết web anh có hay cập nhập phiên bản theme cho web của anh ko?
Web em 3 năm rồi chưa cập nhập, ko biết có sao ko nữa. mong a giup thằng e này ạh

Son
Son
Khách
5 năm trước

Anh Ngọc dream host bây giờ còn 120$ không anh và nếu khách mua gói nào cũng được 120$ hay sao anh?

Nguyễn Việt Hưng
Nguyễn Việt Hưng
Khách
6 năm trước

Mới ngồi đọc bài của anh từ chiều đến giờ! Cuốn hút và dễ hiểu

Cảm ơn anh

Quang hùng
Khách
6 năm trước

Hay quá, chứ làm mấy công ty ở Việt Nam thì họ thay đổi chính sách liên tục, lúc đầu có vẻ ngon về sau tỉ lệ chia sẻ thì ít mà đột ngột chấm dứt hoặc thay đổi chính sách gây bất lợi cho Pub là nhiều.

10
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.