Cách đăng ký – tạo mã & đặt quảng cáo Google Adsense vào Blog WordPress

Hướng dẫn tạo và đặt code google adsense

Bài viết này Ngọc sẽ hướng dẫn bạn cách đặt quảng cáo Google Adsense vào blog WordPress.

Quảng cáo Google Adsense từ lâu đã luôn là một nguồn thu nhập ổn định, đây cũng là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo ra một mã quảng cáo Adsense, đôi khi bạn còn không biết nên chọn loại quảng cáo nào? Vị trí đặt quảng cáo Google Adsense ra sao để có thu nhập tốt nhất?…

Trong bài viết này Ngọc sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Bài viết này cũng chính là câu hỏi mà Ngọc mới nhận được qua Fanpage về cách tạo mã quảng cáo Adsense và chèn lên website như thế nào?

cach tao code google adsense

Rất cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đặt câu hỏi cho Ngọc.

Quảng cáo Google Adsense là gì? Hoạt động như thế nào?

Google Adsense là dịch vụ quảng cáo do Google phát triển và hoạt động trên toàn thế giới.

Chương trình quảng cáo Google Adsense sẽ kết nối những người có nhu cầu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ với những người xuất bản nội dung (bạn). Các nhà quảng cáo tạo ra quảng cáo sau đó trả tiền cho Google, Google mang quảng cáo đó hiển thị lên blog/website của bạn.

Sau đó hàng tháng Google sẽ chia sẻ lợi nhuận đó cho bạn (người chủ sở hữu blog/website) – hy vọng đây là một giải thích đơn giản!

Google Adsense hoạt động như thế nào?

Google sử dụng những thuật toán và công cụ để hiển thị quảng cáo tương thích, phù hợp với nội dung website (nếu website đó có chứa mã quảng cáo Google Adsense). Quảng cáo Adsense cũng hiển thị theo ngôn ngữ ở quốc gia mà người dùng đang sử dụng website đó.

quảng cáo google adsense là gì
Các loại quảng cáo Google Adsense cho một website/blog

Đây chính là lý do vì sao chúng ta đa phần chỉ thấy các quảng cáo tiếng việt và nếu bạn đang truy cập một website chuyên về đánh giá du lịch thì chắc chắn bạn sẽ thấy các quảng cáo từ những nhà cung cấp dịch vụ du lịch và khách sạn… thay vì quảng cáo sản phẩm thuốc viagra.

viết blog kiếm tiền tư quảng cáo adsense
Một quảng cáo Adsense về vé máy bay hiển thị trên blog du lịch

Khi nào thì nên bắt đầu đặt quảng cáo trên blog?

Về cơ bản bạn có thể bắt đầu đặt quảng cáo Google Adsense lên blog bất cứ lúc nào miễn là bạn đã có một tài khoản Adsense đã được Google chấp thuận.

Tuy nhiên trên thực tế thu nhập từ quảng cáo Google Adsense không cao lắm, vì thế Ngọc khuyên bạn nên cân nhắc thời điểm đặt quảng cáo Adsense lên blog.

Nói thật nếu bạn sở hữu một blog tại Việt Nam thì chỉ nên đặt quảng cáo Google Adsensen khi lượng truy cập ít nhất 300 lượt/ngày. Vì nếu một blog mới với lượng truy cập thấp thì đặt quảng cáo Adsense đôi khi không mang lại thu nhập mà còn gây khó chịu & giảm trải nghiệm người dùng.

Trong quá khứ Ngọc cũng đã từng viết một bài viết từng gây rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc một blogger có nên đặt quảng cáo Google Adsense lên blog hay không.

Nhưng nói gì thì nói nếu bạn có một blog với lượng truy cập tốt ổn định thì việc đặt quảng cáo Google Adsense vẫn là một cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động rất tốt.

kiem tien voi quang cao google adsense
Thống kê thu nhập từ quảng cáo Google Adsense hàng ngày

Cách đặt quảng cáo Google Adsense vào blog WordPress

Để đặt quảng cáo Google Adsense vào blog bạn sẽ cần trải qua các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Google Adsense & chờ Google chấp nhận

Trên thực tế hiện nay việc đăng ký một tài khoản Google Adsense và được Google chấp thuận không phải là chuyện dễ. Cá nhân Ngọc đã mất hơn 1 năm, và bị Google từ chối không dưới 2 lần.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng Google không làm khó bạn và chỉ là giúp cho bạn làm việc chuyên nghiệp nhất mà thôi.

Kinh nghiệm để được Google chấp nhận tài khoản quảng cáo Adsense:

  • Trước khi tiến hành đăng ký tài khoản Adsense hãy chắc chắn bạn đọc thật kỹ chính sách của chương trình quảng cáo Adsense tại đây
  • Đảm bảo bạn đang tạo ra nội dung có giá trị cho người đọc trên blog của bạn. Kinh nghiệm cho thấy các blog cá nhân với nội dung hữu ích với lượng truy cập ổn định luôn dễ dàng được Google chấp nhận dễ dàng.
  • Đảm bảo blog của bạn không viết về các loại nội dung bị cấm như bạo lực, nội dung người lớn, phân biệt chủng tộc… (xem chính sách của Google Adsense)
  • Blog có trải nhiệm người dùng tốt, mẹo là nên chọn một cái giao diện đơn giản, tối ưu cho người dùng, tốc độ tải trang nhanh.

Ok nếu bạn tự tin với các điều kiện trên thì bây giờ hãy bắt đầu đăng ký một tài khoản Adsense nhé.

Để đăng ký bạn có thể dùng chính địa chỉ Gmail hiện tại của mình và điền mẫu đăng ký tại trang chủ của Google Adsense.

cách đăng ký tài khoản google adsense

Sau đó ở form đăng ký bạn hãy điền địa chỉ tên miền blog, nhập địa chỉ gmail của bạn nhấn nút “Lưu và Tiếp tục”

nộp đơn đăng ký adsense

Tiếp theo hãy hoàn thành các bước sau đó như chọn quốc gia, chấp nhận các điều khoản của Adsesne nhấn “Tạo tài khoản”

cách đăng ký tài khoản google adsense

Google Adsense sẽ yêu cầu bạn khai báo tên, địa chỉ và các thông tin cá nhân. Bây giờ hãy điền chính xác nhé vì sau này Google sẽ gửi mã PIN về địa chỉ này để xác minh thông tin. Nếu bạn điền sai sẽ không nhận được mã PIN.

Cuối cùng là nhấn “Gửi”

tạo tài khoản adsense

Tiếp theo Google Adsense sẽ cung cấp cho bạn một đoạn mã mục đích là để xác minh bạn chính là chủ nhân của blog/website.

cách dán mã quản cáo vào html

Việc của bạn là copy đoạn mã này và dán vào thẻ <head>… </head> của website. Nếu bạn không biết thẻ head nằm ở đâu thì đơn giản chỉ cần cài plugin Insert Headers and Footers vào sau đó dán vào ô “Scripts in Header” như hình dưới là xong.

cách dán mã quảng cáo google adsense vào html trên website

Sau đó quay lại trang Google Adsense, tích chọn mục “Tôi đã dán mã vào trang web” -> nhấn “ĐÃ XONG”

them ma quang cao adsense vao website

Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, quá trình xem xét phê duyệt của Google Adsense sẽ kéo dài từ vài ngày đến 2 tuần.

dang ky google adsense

Nếu được duyệt, hoặc bị từ chối bạn sẽ nhận thông báo qua email.

Trong trường hợp đơn đăng ký của bạn được chấp nhận bạn sẽ có thể tạo mã quảng cáo và đặt vào blog.

Bước 2: Cách tạo mã quảng cáo Adsense & đặt vào blog wordpress

Theo chính sách mới nhất từ Google Adsense thì bạn sẽ có 2 loại quảng cáo đó là:

  • Quảng cáo tự động: Với loại quảng cáo này bạn chỉ cần lấy 1 mã duy nhất và đặt vào blog, sau đó Google Adsense sẽ tự động phân tích những vị trí tối ưu nhất để hiển thị quảng cáo trên blog của bạn.

Ưu điểm của loại quảng cáo này là bạn chỉ cần tạo 1 mã, doanh thu từ quảng cáo tốt. Tuy nhiên yếu điểm của nó là bạn không thể quản lý được các vị trí quảng cáo hiển thị, điều này có thể dẫn đến việc làm giảm trải nghiệm người dùng. Thậm chí quảng cáo cũng có thể phá vỡ bố cục blog của bạn.

  • Quảng cáo thủ công: Tức là bạn tạo mã thủ công và sau đó đặt mã quảng cáo này vào vị trí nào bạn muốn. Điểm mạnh của mã quảng cáo thủ công này đó là bạn hoàn toàn biết rõ nơi nào quảng cáo sẽ hiển thị.

Ok bây giờ chúng ta sẽ tiến hành tạo 2 loại mã quảng cáo này nhé:

Cách tạo mã quảng cáo Google Adsense tự động

Để tạo mã quảng cáo tự động bạn chỉ cần vào tài khoản Adsense của bạn sau đó vào mục “Quảng cáo” sau đó chọn “Lấy mã” ngay bên dưới khu vực “Để Google đặt quảng cáo cho bạn”

tạo mã quảng cáo adsense tự động

Sau đó bạn sẽ được cung cấp một đoạn mã như hình dưới, copy đoạn mã này sau đó dán vào thẻ <head>..</head> là xong.

cách tạo mã quảng cáo google adsense tự động

Google sẽ tự động phân tích các vị trí và hiển thị các quảng cáo trên giao diện, trong bài viết, khu vực sidebar… trên blog của bạn. Tất cả hoàn toàn tự động.

Cách tạo mã quảng cáo Google Adsense thủ công

Trong tài khoản Adsense của bạn vào mục “Quảng cáo” sau đó chọn tab “Theo đơn vị quảng cáo”. Tiếp đến chọn loại quảng cáo, ví dụ bên dưới Ngọc chọn Quảng cáo hiển thị hình ảnh.

cach tao ma quang cao adsense thu cong

Sau đó đặt tên mã quảng cáo, chọn kiểu hiển thị theo hình vuông, ngang hay dọc -> nhấn “Tạo”

hướng dẫn tạo mã quảng cáo adsense chèn vào blog

Adsense sẽ cung cấp cho bạn đoạn mã quảng cáo, việc của bạn là copy đoạn mã này và đặt vào vị trí nào trên blog bạn muốn.

chèn mã quảng cáo vào html website

Để có thể quản lý quảng cáo và đặt mã Google Adsense vào bất cứ nơi nào bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn hướng dẫn đặt quảng cáo vào blog WordPress với plugin AdRotate

Ngoài ra nếu bạn muốn đặt nagy quảng cáo Adsense vào khu vực sidebar thì đơn giản chỉ cần vào “Appearance” -> “Widgets”, sau đó thêm widget Custom HTML vào khu vực sidebar và dán mã quảng cáo vào như hình dưới đây.

đặt quảng cáo adsense vào sidebar

Ngay sau đó quảng cáo sẽ hiển thị như thế này

quảng cáo adsense tren sidebar

Lưu ý: Sau khi đặt mã Adsense trên website bạn sẽ thấy khu vực quảng cáo hiển thị màu trắng, bạn cần đợi khoảng 2 tiếng để Google phê duyệt và hiển thị quảng cáo chính thức.

Chúc bạn thành công! Nếu có bất cứ kinh nghiệm nào về cách đặt quảng cáo Google Adsense trên website/blog hoặc nếu khó khăn trong quá trình tạo một mã quảng cáo Adsense, đừng chần chừ hãy để lại bình luận ngay bên dưới để Ngọc có thể trợ giúp bạn hoặc được các thành viên khác tư vấn thêm.25

3.5 2 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

60 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
chinh
chinh
Khách
1 năm trước

hi anh. nếu mình gửi email marketing để kéo người đọc về website đọc bài viết thì có vi phạm chính sách adsense ko ạ? vì trong chính sách adsense có 1 chỗ viết như vậy mà e ko hiểu rõ ý google lắm.

Last edited 1 năm trước by chinh
Chinh
Chinh
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
1 năm trước

Dạ, em cảm ơn anh ạ!

Toancr
Khách
2 năm trước

bài viết rất chi tiết tks ad

Văn Tú
Khách
2 năm trước

Mình chủ yếu tạo google adsense để lấy mã pin về thôi mình không cần đến quảng cáo có được không anh mong anh rep

thanh
thanh
Khách
2 năm trước

Anh Ngọc ơi, sau khi mình được google duyệt quảng cáo rồi thì mình xóa code adsense mà lúc đầu dán vào header được không ạ?

Thanh
Thanh
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
2 năm trước

vì e thấy code ấy làm site chậm lại do Java chặn hiển thị với dư thừa cho test google speeed ấy anh, công nhận mấy code quảng cáo làm site chậm hẳn anh ạ. em cảm ơn anh nhé!

Shodensha
Khách
3 năm trước

Cho mình hỏi là mình đã đăng ký thành công Adsense với site A rồi, sau đó mình tạo mã QC mình dán vào site B khác thì có được không, có vi phạm gì không?
Cám ơn Ngọc rất nhiều

Tran tu
Khách
3 năm trước

Anh ơi, cho em hỏi phần điền thông tin quốc gia, lãnh thổ, e để nhầm thành Hòa Kỳ.
Adsense của e đã được đồng ý và có thể đặt quảng cáo lên site.
Không biết điều này có ảnh hưởng gì ko ạ?

Tran tu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
3 năm trước

Phần quốc gia, theo như em xem thì nó bảo là không thể thay đổi, và sau này mình không thể xác nhận adsense để nhận thanh toán. Phần quốc gia ban đầu ko thể thay đổi mà chỉ còn cách xóa tk adsense đó đi và tạo lại.
E xóa đi và tạo lại với địa chỉ Vietnam và submit thì giờ Adsense lại từ chối :((

Phuong Huynh
Khách
3 năm trước

Cám ơn anh Ngọc. Em tình cờ bắt gặp được trang web của anh và em đã có thể tạo ra trang web của riêng mình. Sau 1 lần bị từ chối thì trang web của em đã được chấp nhận Google Adsense. Và bây giờ em đang đầu tư vào những bài viết chất lượng nhờ vào những tips từ anh.
https://phuongandfong.com/

Last edited 3 năm trước by Phuong Huynh
Thương Huỳnh
Khách
3 năm trước

Cảm ơn bài viết của Anh Ngọc.
Em đã đăng ký thành công GA và đưa được QC lên web của e rồi: https://espitek.com/

Bob Khanh
Bob Khanh
Khách
3 năm trước

Mình update script vào header rồi mà lại được nhận mail như này
—— Nhóm phụ trách hiện đã xem xét trang web nhưng rất tiếc, trang web của bạn chưa sẵn sàng hiển thị quảng cáo vào lúc này. Bạn cần khắc phục một số vấn đề trước khi trang web của bạn sẵn sàng hiển thị quảng cáo.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang “Trang web” trong tài khoản của bạn.
Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết và mẹo đăng ký trong bài viết trợ giúp này.
Bạn nên xem lại và cập nhật trang web của mình. Sau khi cập nhật xong, bạn có thể gửi một yêu cầu xem xét. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ xem xét xem trang web của bạn có tuân thủ Chính sách chương trình không, do đó, hãy đảm bảo bạn đã giải quyết tất cả các vấn đề.
—————
Vậy giờ phải fix cái gì hả bạn?

Nguyễn
Nguyễn
Khách
4 năm trước

Chào anh,
Em có thắc mắc muốn hỏi chút đó là mình nên để quảng cáo tự động hay quảng cáo thủ công chèn code bằng tay. E có website mà nó cứ báo bị giới hạn quảng cáo, chỉ hiện vài lần rồi thôi a có hướng khắc phục không ạ.
Em cảm ơn mong nhận được phản hồi từ anh.

Quang Hiếu
Khách
4 năm trước

Hello bạn.
Cho mình hỏi, mình đã làm đến thao tác “Tạo quảng cáo thụ động” để get code copy vào widget HTML trong Control Panel blog wordpress. Nhưng nhận thông báo lỗi không cho phép thẻ …Vậy giờ mình phải làm sao ạ?

Thanks

Thúy Trần
Khách
4 năm trước

Tuyệt quá anh ơi. Em cũng đang có ý định viết blog kiếm tiền toàn thời gian như anh ạ. Mà web em bây giờ mới khoảng 100view/ ngày thui thì có đặt được chưa anh ?

Parco
Khách
4 năm trước

Cảm ơn anh, em thử cài đặt theo cách này ok.

Mass
Khách
4 năm trước

Website của mình về bán hàng thì có thể đặt được quảng cáo Adsense không ạ.

Ngô Văn Cương
Khách
4 năm trước

Chào anh Ngọc,
Cho em hỏi tý là Traffic tầm bao nhiêu có thể đăng ký được Adsense anh.
Em content khá nhiều rồi đang cố gắng kiếm thêm Traffic

GA
GA
Khách
Reply to  Ngô Văn Cương
4 năm trước

Sao bạn không đăng ký thử mà phải đi hỏi những vấn đề này nhỉ, ngay cả 1 người đăng ký thành công rồi họ cũng không thể trả lời chính xác cho bạn đâu vì chả có một quy định nào về việc đó cả. Anh Ngọc nói 200-300 là hơi nhiều đấy, mình từng đăng ký thành công khi chỉ có 30/ngày mà thôi…
Do vậy hãy mạnh dạn thử đi, đừng có sợ thất bại…và tin vui cho bạn là hiện giờ GA đăng ký rất dễ.

Ngô Văn Cương
Reply to  GA
4 năm trước

Vâng bác, em đang 200k/ ngày mà đăng ký không được, buồn ghê bác ơi

Thế Ngọc
Khách
Reply to  Ngô Văn Cương
4 năm trước

Chào Ngô Văn Cường, mình đã đăng ký thành công cho 2 website của mình là tuvantrangia.com (Trang web công ty mình thành lập) và blog cá nhân của mình là: thengoc.com . Bài viết lúc mình mới đăng ký ko nhiều trên blog cá nhân mình hiện tại có 4 bài thôi, mình cũng chẳng chia sẻ bài viết đến quá đông người vì mình vẫn muốn tập trung viết bài và tạo không gian riêng tư tuy vậy mình vẫn được Google Adsense chấp nhận. Sau những lần mình đăng ký thành công mình rút ra một số bài học sau, bạn có thể áp dụng nhé.
– Website của bạn phải có giao diện thân thiện với máy tính và điện thoại. Theme cần phải đầy đủ bố cục header, footer, phần content và Sidebar. Các phần này bạn không nên để trống thiếu nội dung. Phần Header cần có Logo.
– Cần có các trang page riêng: Chính sách bảo mật, Liên hệ, Về tôi (Giới thiệu). Các trang này cần phải phù hợp với riêng website của bạn và phần gợi ý chính sách của WordPress.
– Plugin không nên cài quá nhiều tối đa max khoảng 20 plugin thôi ko nên nhiều hơn vì nó ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của website. Bạn xóa những plugin ko cần thiết đi, học một chút code trên style.php cho theme đẹp theo ý muốn, và kiểm tra lại tốc độ trang trên https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/
– Bài viết không cần nhiều nhưng phải là bài bạn viết ra không copy ở website khác. Kể cả chủ đề của bạn trùng lặp với website khác ví dụ cũng nói về việc “Hướng dẫn đăng ký Adsense…” nhưng cách bạn diễn đạt hướng dẫn người đọc phải khác biệt và đảm bảo của riêng bạn thì oki.
Sau đó bạn kiên trì đăng ký là được. Cố gắng phát triển nội dung trên những gì bạn biết, bạn hiểu để viết bài chứ không nên rập khuôn theo các website khác.

Dung Ngo Viet
Khách
Reply to  Thế Ngọc
3 năm trước

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, theo mình quan trọng nhất vẫn là content có ích như thế nào cho người đọc để Adsense có thể xét duyệt.. ” Content is King ” ^^

dong
dong
Khách
Reply to  Ngô Văn Cương
4 năm trước

trang của mình 1 mới lập, traffic 1 ngày chỉ đạt 20 30 thôi vẫn đăng ký được adsense nhé bạn, quan trong chất lượng nội dung

Ngô Văn Cương
Reply to  dong
4 năm trước

Web mình: https://pus.edu.vn chủ yếu chia sẽ các hướng dẫn sử dụng abc có 100 visit/ngày thôi.
Chắc em phải đầu tư thêm

Minh Quân
Minh Quân
Khách
4 năm trước

Hi Ngọc! Cho mình hỏi chút sao tháng này google vẫn chưa trả tiền bạn nhỉ? Bình thường sáng ngày 22 hàng tháng là có mã nhận tiền Western rồi.

Minh Quân
Minh Quân
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
4 năm trước

Cảm ơn bạn!

Ngọc Hiếu
Khách
4 năm trước

Doanh thu blog dùng adsense khá thấp ở Việt Nam ,chỉ có cách hướng đến nước ngoài mới ổn .

Nam Cường
Nam Cường
Khách
Reply to  Ngọc Hiếu
4 năm trước

Mình trên 1000 usd / tháng. Không biết các bạn được bao nhiêu?

Ngọc Hiếu
Khách
Reply to  Nam Cường
4 năm trước

Bạn làm mảng việt hay nước ngoài thế.Mình 10usd 1 tháng

Hùng
Khách
Reply to  Nam Cường
4 năm trước

Mình 30k truy cập 1 tháng với site viêt nam kiếm đc 550$ / 1 tháng. Đang chờ mã pin

kieu
kieu
Khách
6 năm trước

a ơi a cho e hỏi là khi vào 1 trang web xem 1 video trước khi xem nó có cái quảng cáo chạy mấy s đấy là quảng cáo gì ạ??

kieu
kieu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

tích hợp cái quảng cáo đấy vào video kiểu gì vậy a?

kieu
kieu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

dạ vâng, e cảm ơn a

kieu
kieu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

à a ơi a cho e hỏi là video không phải video youtube mà là video ngoài ở 1 trang web thì cũng gắn của google adsense ạ

Khang
Khang
Khách
7 năm trước

Blogging để kiếm tiền bằng Google adsense cái quan trọng nhất là Google nó có index không? Một khi Google index thì lên rank nhanh lắm.

Em có nhiều blog, khi tập trung vào 1 blog để tăng rank, traffic, content,… em có copy bài từ blog cũ và Google không index bài đó (url đó) (vì nội dung trùng lặp – mặc dù em là tác giả).

Cái đó thì em tính xóa hoặc sửa mấy bài đó nhưng có 1 2 bài mà trước Google nó index sau nó lại deindex. Không hiểu vì lý do gì, tự viết 100%, chắc chắn ko có trên mạng. Unique content mà “thi thoảng” nó còn ko index…

Khang
Khang
Khách
Reply to  Khang
7 năm trước

1 người viết blog kiếm tiền thì là chơi kiểu solo mà google nó ko index thì lấy đâu ra traffic cơ chứ.

Viễn Giả Lai Ni
Khách
7 năm trước

Haizzzzzzzzzz….

Cảm ơn bạn.

Viễn Giả Lai Ni
Khách
7 năm trước

Ngọc ơi, *xấu hổ*

Thật sự ngượng quá khi một vấn đề mà mình lại hỏi hai ba lần. Nhưng mình vẫn không rõ, cứ mắc phải lỗi gì đâu không biết mà không làm được. Đó là….

Mình đã làm theo hướng dẫn của Ngọc. Làm y hệt. Mình cũng đặt quảng cáo rồi, sau đó ra ngoài bài viết cũng thấy khoảng trắng.

Nhưng qua 4h – 7h – 24h vẫn không thấy quảng cáo hiển thị. Kế đến là nhận mail của adsense như vầy.

“Trạng thái đơn đăng ký AdSense của bạn

Như đã đề cập trong email chào mừng, chúng tôi thực hiện việc xem xét lần thứ hai đối với đơn đăng ký AdSense của bạn khi mã AdSense được đặt trên (các) trang web của bạn. Kết quả của việc xem xét này là chúng tôi đã từ chối tài khoản của bạn do (các) vi phạm sau:
Chúng tôi không chấp thuận đơn đăng ký của bạn vì những lý do được liệt kê bên dưới
Thiếu nội dung: Để được chấp thuận cho AdSense và hiển thị quảng cáo có liên quan trên trang web của bạn, các trang cần phải có đủ văn bản để chuyên gia của chúng tôi xem xét và để trình thu thập thông tin có thể để xác định nội dung trang.

Để giải quyết vấn đề này, vui lòng tiến hành các đề xuất sau:

Đảm bảo rằng các trang của bạn có đủ văn bản – trang web có chứa chủ yếu là hình ảnh, video hoặc hoạt ảnh Flash sẽ không được chấp thuận.”

Thiệt là rối rắm. Ngọc ơi, vậy mình bị sai chỗ nào hả Ngọc?

60
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.