{Ra mắt} Khoá học Speak Out – Xây dựng kênh podcast hoàn hảo!

khoá học xây dựng kênh podcast

Chào bạn Ngọc rất vui mừng thông báo với bạn rằng Ngọc vừa hoàn thành khoá học “Speak Out – Xây dựng kênh podcast hoàn hảo”

Đây có chắn chắn sẽ là một khoá học với kiến thức rất mới vì podcast là một khái niệm hiện cũng không phải là quá phổ biến tại Việt Nam.

Nhưng Podcast sẽ là một trong những chiến lược nội dung rất quan trọng của xu hướng digital marketing trong năm 2020 & những năm tiếp theo. (Dựa theo báo cáo từ HubSpot)

xu huong kenh podcast
Podcast ngày càng phổ biến & đóng vai trò quan trọng trong Content Marketing

Và hơn hết nếu bạn là một đọc giả quen thuộc của Ngọc Đến Rồi thì chắc chắn bạn đã từng nghe những tập podcast trên blog này. Bởi vì ngay từ những năm 2016 Ngọc đã nhìn thấy tầm quan trọng của một kênh podcast & chủ động tích hợp vào blog cho đến tận bây giờ.

Ngoài ra một trong những động thái quan trọng đó là hiện nay Google đã bắt đầu lập chỉ mục và hiển thị các tập podcast lên trên kết quả tìm kiếm như bạn thấy ở hình bên dưới.

loi ich khi co kenh podcast
Podcast hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google

Do đó đầu năm 2020 này Ngọc đã chia sẻ tất cả những kinh nghiệm đó ở khoá học mới nhất để giúp bạn xây dựng một kênh podcast. Khoá học mang tên “Speake Out – Xây dựng kênh podcast hoàn hảo”

Có gì bên trong khoá học xây dựng kênh podcast?

Trước hết bạn có thể xem nội dung khoá học tại đây hoặc xem video 5 phút bên dưới đây nhé!

Khoá học sẽ được chia thành 5 phần với 26 bài học, tổng thời gian video hướng dẫn lên đến 250 phút kèm các hướng dẫn vô cùng chi tiết.

noi dung khoa hoc xay dung kenh podcast
Khoá học xây dựng kênh podcats với 5 phần hướng dẫn chi tiết

Trong đó phần 1 sẽ tập trung vào việc giúp bạn hiểu một kênh podcast là gì? Vì sao podcast lại quan trọng đối với những người làm content marketing nói chung & blogger nói riêng.

phan 1 khoa hoc speak out
6 bài học chi tiết trong phần 1 của khoá học Speak Out – Xây dựng kênh podcast hoàn hảo!

Trong mỗi bài học sẽ có video hướng dẫn chi tiết & kèm những mô tả, hình ảnh nhằm giúp bạn thực hành chi tiết nhất, đây cũng là cam kết của Ngọc.

Phần 2 của khoá học bạn sẽ học cách xây dựng kịch bản cho các loại podcast, và chắc chắn trong mỗi bài học cụ thể Ngọc sẽ đính kèm các file kịch bản mẫu để bạn có thể tải về và… điền vào chỗ trống cho chính kịch bản mà bạn xây dựng sau này.

nội dung phần 2 khoá học xây dựng kênh podcast
Các bài học trong phần 2 của khoá học

Tiếp theo sẽ là phần 3 với cách bài học hướng dẫn bạn cách tạo ra tập podcast đầu tiên thông qua việc sử dụng thiết bị ghi âm, cách dùng phầm mềm để hậu kỳ file âm thanh chuẩn.

khoá học xây dựng kênh podcast tại ngọc đến rồi
Nội dung phần với các bài học thực hành tạo ra tập podcast đầu tiên

Phần quan trọng nhất có lẽ sẽ là phần 4 với 9 bài học giúp bạn thiết lập dịch vụ podcast hosting chuẩn theo chính sách của Google, Apple và sau đó là từng bước gửi kênh podcast của bạn lên các dịch vụ Google Podcast, Apple Podcast cũng như Spotify…

noi dung phan 4 khoa hoc xay dung kenh podcast
9 bài học chi tiết trong phần 4

Khi kết thúc phần 4 này bạn sẽ biết cách thiết lập một website podcast, tích hợp các tập podcast vào blog của bạn. Bạn cũng sẽ nhìn thấy kênh podcast xuất hiện trên Goolge, trên Apple và Spotify. Đây là một lời hứa từ Ngọc!

Cuối cùng là phần 5 với các theo tác, kỹ năng phân tích số liệu kênh podcast. Cách hiểu ý nghĩa các con số thống kê, mẹo để thu hút người nghe, người đăng ký vào kênh podcast của bạn. Và cuối cùng những không kém phần quan trọng đó là cách để kiếm tiền từ kênh podcast của bạn.

khoá học xây dựng kênh podcast

Trong 2 năm qua với những khoá học Ngọc đã giúp chia sẻ kiến thức xây dựng – phát triển blog, cách tạo thu nhập từ tiếp thị liên kết đến 2780 học viên. Và bây giờ bạn đã sẵn là người 2871 với khoá học mới nhất, khoá xây dựng kênh podcast hoàn hảo này?

so hoc vien tai ngocdenroi

Lời kết

Như vậy với tất cả những chia sẻ trong bài này Ngọc tin rằng bạn đã biết được bên trong khoá học xây dựng kênh podcast là những nội dung gì?

Ngọc cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn và chắc chắn nếu bạn đã có một blog, một kênh youtube thì năm nay bạn cần phải có một kênh podcast.

Hãy nhớ lại thời điểm cách đây 6 năm khi mọi người mới bắt đầu xây dựng kênh youtube và bạn có thể đã bỏ lỡ? Vậy thì bây giờ bạn có sẵn sàng để Speak Out? Để bắt đầu cất tiếng nói của chính mình thông qua kênh podcast hay chưa?

3.5 2 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.