Cách đăng ký Google Adsense và liên kết Adsense cho Youtube

hướng dẫn dăng ký Google Adsense cho Youtube chi tiết

Ở bài viết trước Ngọc đã hướng dẫn cho bạn cách mua view cho video Youtube, hy vọng với hướng dẫn đó chỉ với 1$ bạn đã có được 2.500 view rồi. Tiếp theo để chính thức kiếm tiền với Youtube, chúng ta hãy bắt đầu Nếu bật kiếm tiền cho kênh và tiến hành đăng ký Google Adsense cho Youtube hoặc liên kết với tài khoản Adsense (nếu bạn đã có một tài khoản Adsense rồi)

Làm rõ hơn: Bài này Ngọc sẽ hướng dẫn từ đầu cho các bạn chưa có tài khoản Adsense, nếu bạn đã có tài khoản adsense rồi thì chỉ cần liên kết với tài khoản đó là được.

Nếu bạn không đi từ đầu serie học kiếm tiền với Youtube thì nên xem qua các bài này:

Video dưới đây là tất cả các bước từ cách bật kiếm tiền cho kênh, đăng ký tài khoản Google Adsense và liên kết kết Adsense cho kênh:

Hướng dẫn bật kiếm tiền cho kênh Youtube

Muốn video của bạn nhận được tiền thì điều đầu tiên bạn cần bật kiếm tiền cho video để có thể nhận tiền với Google Adsense hoặc thông qua Network (bài này Ngọc sẽ hướng dẫn bạn bật kiếm tiền để nhận tiền từ Google Adsense)

Lưu ý: Bài này chúng ta đăng ký Google Adsense từ kênh Youtube, đây là tài khoản Google Adsense Hosted, còn nếu đăng ký qua website/blog thì là tài khoản Google Adsense Content.

Tuy nhiên nếu bạn đã có một tài khoản Google Adsense Content rồi thì chỉ cần liên kết kênh với tài khoản đó là được.

Có thể bạn muốn xem: Làm thế nào để tạo một tài khoản Adsense?

Để đăng ký Adsense cho kênh Youtube bạn chỉ cần vào mục nâng cao như hình dưới hoặc truy cập vào địa chỉ : https://www.youtube.com/advanced_settings sau đó đổi quốc gia thành Hoa Kỳ (Youtube chưa cung cấp chương trình Partner tại Việt Nam).

Sau đó nhấn Lưu.

cách bật kiếm tiền cho video

Sau đó nhấn vào trạng thái và tính năng, nhấn vào nút bật

bật kiếm tiền cho youtube

Màn hình kế tiếp bạn chọn vào kích hoạt tài khoản

hướng dẫn cách bật kiếm tiền cho video

Sau đó bạn cần tích chọn hết vào 3 mục như hình dưới để đồng ý với chính sách của chương trình Youtube Partner, nhấn tôi đồng ý.

cach-bat-kiem-tien-cho-kenh-youtube-04

Ok, và tôi đã thấy màu xanh ở chỗ kiếm tiền!  😀

kiểm tra bật kiếm tiền của kênh

Như vậy bạn đã chính thức trở thành đối tác của Youtube rồi. Bây giờ các video của bạn tải lên sẽ có thể kiếm được tiền (nếu không vi phạm chính sách). Bạn có thể bật tắt kiếm tiền cho mỗi video riêng lẻ bằng cách vào trình quản lý video và chọn tab kiếm tiền.

Tuy nhiên đến đây bạn mới chỉ hoàn thành một bước thôi, để nhận thanh toán thì bạn cần đăng ký một tài khoản Google Adsense (nếu chưa có) hoặc liên kết kênh với tài khoản Adsense (nếu bạn đã có rồi).

Cách đăng ký Google Adsense cho Youtube

Để đăng ký tài khoản Adsense cho Youtube bạn chỉ cần chọn kiếm tiền sau đó click vào câu hỏi Tôi sẽ được thanh toán như thế nào? Tiếp tục chọn dòng chữ Liên kết tài khoản Adsense màu xanh như hình dưới đây.

đăng ký tài khoản adsense cho youtube

Kế đến bạn chọn Tiếp theo

cách liên kết adsense cho kênh youtube

Sau đó, bạn chọn Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản mới (nếu muốn đăng ký Google Adsense bằng một địa chỉ mail mới)

đăng ký google adsense cho youtube

Bạn sẽ được chuyển sang một trang mới, ở đây bạn cần chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và nhấp vào chấp nhận liên kết.

hướng dẫn cách đăng ký adsense cho kênh youtube

Ok đến đây bạn đã liến kết kênh với tài khoản Google Adsense rồi (nếu trước đó bạn đã có 1 tài khoản Adsense)

Còn nếu bạn chưa bao giờ tạo đăng ký tài khoản Adsense cho kênh Youtube thì bạn sẽ được chuyển qua bước gửi đơn đăng ký như dưới đây.

Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào 7 mục như bên dưới. Đây là thông tin để sau này bạn nhận tiền và nhận mã PIN khi kênh của bạn đã kiếm đủ 100$.

***Nên xem video phía trên để thấy cách Ngọc điền thông tin

cách điển thông tin đăng ký google adsense

Sau khi hoàn thành bạn nhấn vào Gửi đơn đăng ký của tôi. Tiếp theo bạn sẽ nhận được dòng thông báo màu xanh như bên dưới.

đăng ký google adsense cho youtube thành công

Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký Youtube Partner và gửi đơn đăng ký Google Adsense cho Youtube thành công rồi, thường thì tối đa 1 tuần bạn sẽ nhận được phản hồi của Google. Nếu video của bạn có từ 300-500 view thì tỷ lệ thành công gần như là 100%

Ngọc nhận được email phê duyệt như hình dưới đây chỉ sau 1 ngày!

đăng ký adsense cho youtube thành công
Email từ Google thông báo chính thứ bạn đã đăng ký thành công tài khoản Adsense Hosted rồi đó!

Tài khoản Google Adsense sau khi bạn được chấp thuận thì sẽ là tài khoản Adsense Hosted, chỉ có thể hiển thi quảng cáo trên Youtube và không sử dụng để chạy quảng cáo trên website được.

Xem cách đăng ký: Tài khoản Google Adsense Content

Sau khi nhận thư được phê duyệt, hãy truy cập vào https://www.google.com/adsense/ để đăng nhập nhé, sau có một bảng điều khoản bạn nhấp vào Có, tôi đã đọc và chấp nhận thỏa thuận. -> Tiếp tục đến tài khoản Adsense của tôi. Thế là đến trang quản trị Adsense thôi!

Lời kết

Ok, như vậy Ngọc đã hướng dẫn bạn cách đăng ký Google Adsense cho Youtube. Thực chất với việc đăng ký tài khoản Google Adsense Hosted rất đơn giản, chỉ cần bạn có một địa chỉ gmail + một kênh Youtube có 1 video đạt khoảng 300 view thì tỷ lệ thành công gần như 99%. 1% còn lại nếu không được có lẽ do… ăn ở mà ra  😀 .

Đến đây bạn đã có thể bước tiếp trên hành trình kiếm tiền với Youtube được rồi. Ở phần sau Ngọc sẽ hướng dẫn bạn cách SEO video cũng như tối ưu các chức năng của kênh để nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người xem.

Nếu thấy bài viết có ích đừng quên giúp Ngọc chia sẻ nó với những người đang cần đăng ký Google Adsense cho Youtube bạn nhé. Trong quá trình đăng ký nếu có khó khăn hoặc phát sinh câu hỏi đừng quên quay lại Ngọc Đến Rồi chấm Com và để lại một bình luận, Ngọc sẽ trả lời nhanh nhất có thể!

5 1 vote
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

111 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
huy
huy
Khách
1 năm trước

Hi bạn cho mình hỏi, mình có tạo Google hồi 2012, mới đây mình quay lại làm video và đã bật kiếm tiền được, tuy nhiên lúc vào liên kết với tk google ads nhập id vào thì bị báo “id này không tồn tại” ( email mình lập gg ads và ytb là 1, và kiểu như lâu quá ko dùng gg ads nên bị xoá hay sao ấy) trường hợp này xon nhờ bạn chỉ với ạ, nếu đc xin gởi vào email của mình với ạ: huyluongminh1609@gmail.com

Ngô Văn Tâm
Ngô Văn Tâm
Khách
2 năm trước

Chào anh ngọc em làm kênh youtube bằng điện thoại samsung được không anh

Thảo
Thảo
Khách
2 năm trước

Chào Ad, cho mình hỏi mình có mua vps để tạo kênh youtube nước ngoài và upload video cho đối tượng nước ngoài xem. Nếu vậy thì khi đủ đk đăng ký GA thì mình dùng thông tin bên VN của mình đăng ký hay là kiếm mua GA ngoại để đăng ký và nếu vậy thì làm sao mình có thể nhận tiền về VN vậy ? Cảm ơn Ad.

Phú Anh
Phú Anh
Khách
3 năm trước

Xin chào Ad! Mình có kênh YouTube đã bật kiếm tiền và liên kết với Tk Adsense Bây giờ mình muốn liên kết thêm website của mình với tài khoản Adsense hiện tại để đặt quảng cáo kiếm tiền từ ưebsite đó thì có ảnh hưởng gì không ạ? Xin tư vấn từ Ad! Trân trọng cảm ơn!

huong
huong
Khách
3 năm trước

Xin chào
Cho mình hỏi: đứa cháu mình đã có tk youtube và đã có nhiều lượt ĐK theo dõi. Nhưng chưa biết cách tạo tk để rút tiền về. Bạn giúp mình với cảm ơn bạn

hiệu
hiệu
Khách
3 năm trước

xin hỏi bạn là mã bưu điện (mục 6 ) , mình có thể hỏi ai , bưu điện cấp xã hay cấp huyện , bưu điện ấy có liên quan đến tài khoản ngân hàng không

nghĩa
nghĩa
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
3 năm trước

đăng ký mã bưu điện nào thi đến buu điện đó ah a, nhở thay đổi chỗ ở tỉnh thì làm thế nào

Cường
Cường
Khách
5 năm trước

Anh ơi giúp em với. Tài khoản của em bị tắt mất chức năng kiếm tiền vì bị trùng với một AdSense của tài khoản nào đó. YouTube có gửi tên email bị trùng đó cho em mà e cũng ko biết email đó của ai và nó bị trùng. Bây giờ em ko thể biết cái email đó là email nào, AdSense của ai để truy cập và cấp quyền cho nó ạ.. Anh có cách nào giúp em ko ạ!! Em rất cảm ơn và có hậu tạ nếu anh giúp đuoc em ạ! Huhu

sonnx
sonnx
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
4 năm trước

tôi không thể làm dduoc ở muc chep trang web
ban giúp tôi với
Để sử dụng AdSense, bạn cần khắc phục một số lỗi
Chúng tôi không thể chấp thuận trang web https://cuoc-muon-mau.business của bạn vì đã phát hiện các lỗi vi phạm chính sách trên trang web đó:
Trang web không hoạt động hoặc không thể sử dụng
Chúng tôi nhận thấy rằng trang web của bạn đã ngừng hoạt động hoặc không thể sử dụng. Chúng tôi đề nghị bạn nên kiểm tra đơn đăng ký của mình để xem có lỗi đánh máy trong URL bạn đã gửi không. Khi trang web của bạn hoạt động, bạn có thể gửi lại đơn đăng ký của mình. Chúng tôi rất sẵn lòng xem xét lại đơn đăng ký của bạn.

hiền
hiền
Khách
5 năm trước

Bạn ơi giúp mình nhé
– Mình đã có kênh youtube đã có quảng cáo và bật kiếm tiền, có doanh thu.
– Khi xác minh danh tính thì nó báo trong google adsense như thế này:
“We can’t verify your identity based on the documents provided. You may have reached the maximum number of verification attempts allowed or uploaded inappropriate photos.
Your data safety and privacy is very important to us. Google stores your information on secure servers and never shares it, except in limited circumstances specified in our..”
1.. Giờ mình phải làm sao với trường hợp này hả bạn
2. Nếu thay Googleadsense mới thì có bị mất số tiền trong GA cũ không. Trong GS cũ có dư 100 USD
3. Nếu được cho mình xin số đt của bạn để mình xin chỉ dẫn nhé
cám ơn bạn, mong hồi âm

HIền
HIền
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
5 năm trước

Cho mình hỏi thêm nhé:
1. Trong lúc bị “treo” như thế này có phát sinh doanh thu thêm không bạn hay bị ngưng. Mình vẫn thấy quảng cáo chạy trên kênh youtube của mình nhưng không thấy doanh thu trên Google adsense nhảy?
2. Đợi một thời gian có được xác nhận lại không hay bị treo mãi hả bạn?
3. Xem lại thông tin mình đã đăng ký trong adsense như thế nào để lần sau xác minh cho chuẩn?
4. Đổi sang adsense mới thì phải lấy chứng minh thư khác hay vẫn cũ?
Cám ơn bạn nhiều. mong bạn hồi âm nhé

hiên
hiên
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
5 năm trước

cám ơn bạn trả lời rất rõ ràng!!!
Mình lỡ đổi sang Ga mới rồi nhưng bị báo trùng GA, mà lại đang chờ kiểm duyệt, bị tắt kiếm tiền. giờ đang lúng túng quá
Đổi lại GA cũ không được nữa đúng không bạn
Cám ơn bạn rất kiên trì với mình. hee

vi
vi
Khách
5 năm trước

cho mình hỏi là sau khi bấm chữ tiếp theo trong bước 2 thì nó không hiện ra cái bảng như chỉ dẫn vậy mình phải làm sao. với lại quốc gia Hoa Kì và có 300 view có bắt buộc không ạ??

Cao Ngọc Đức
Cao Ngọc Đức
Khách
6 năm trước

Chào a . A cho e hỏi là hiện tại e đang có 1 tk gmail cũng vừa là kênh youtube luôn nhưng lúc trước e lỡ lấy tk này đăng kí tk adsense content nhưng bây giờ e muốn tạo tk adsense hosted thì tại sao lại ko liên kết với kênh youtube dc hả a.

Ngọc anh
Ngọc anh
Khách
Reply to  Cao Ngọc Đức
5 năm trước

Anh ơi a cho e hỏi khi lập kênh e dùng một tk gmail để tạo kênh youtube nhưng khi tạo tk để xác minh danh tính trên google asen e lại lấy một gmail khác thì liệu có bị vi phạm không ạ.e rất mong a trl giúp e vì hiện tk của e bị báo ko xác minh đc id mà e hoang mang không hiểu do sai ở đâu ạ.e cám ơn a nhiều mong đươch a trl giúp e ạ

Nguyễn Đức Hòa
Nguyễn Đức Hòa
Khách
6 năm trước

Chào anh, cho e hỏi e vừa mua view trên 10k view rồi nhưng lúc kích hoạt kiếm tiền thì có hơn 1k view thực ah làm sao để kích hoạt dc vậy anh, xin chỉ giáo.
thanks a nhiều

đông
đông
Khách
6 năm trước

cho mình hỏi sao mình ddawng nhập ads nó thông báo Hiện tại bạn đã nhập vào Tài khoản Google hungdong91@gmail.com, mà không phải là tài khoản AdSense đang hoạt động hoặc vẫn đang chờ phê duyệt. Không thể sử dụng tài khoản này để kiếm tiền từ nội dung của bạn.

111
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.