[Gợi ý] Viết blog kiếm tiền với chủ đề Detox cơ thể

Gợi ý chủ đề viết blog kiếm tiền

Hầu như ngày nào Ngọc cũng nhận được những câu hỏi như “làm sao để kiếm được tiền bằng cách viết blog?” hay đại loại như “mình muốn viết blog kiếm tiền, nhưng không biết chọn chủ đề nào?” hoặc “viết blog với chủ đề nào thì được nhiều người quan tâm nhất?”….

Đây là những câu hỏi muôn thủa và có chút hơi “kinh điển” 🙄 để trả lời cho bằng hết thì rất khó. Do đó Ngọc quyết định mở thêm một loạt các bài viết [Gợi ý] để bạn có thể bắt tay ngay vào việc xây dựng một blog cá nhân cho riêng mình nhằm phục vụ cho sở thích viết blog và kiếm tiền trên internet.

Tất nhiên với chủ đề [Gợi ý] này chắc chắn Ngọc sẽ không thể viết thường xuyên được (vì cần tìm ý tưởng và nghiên cứu xem chủ đề có tiềm năng không), nhưng Ngọc sẽ cố gắng để mỗi tháng sẽ đưa ra ít nhất gợi ý cho các bạn.

Trong bài gợi ý Ngọc sẽ đưa ra đề xuất chủ đề cụ thể, lý do vì sao Ngọc gợi ý cho chủ đề đó, đề xuất luôn cho bạn một tên miền hiệu quả nhất có thể mua ngay và rất có lợi cho việc SEO từ khóa… Do đó nếu bạn nào nhanh tay, hay mắt thì có thể chớp ngay cơ hội.

Vậy gợi ý của tháng này sẽ là gì?

Đó chính là chủ đề về Detox cơ thể

Bạn biết đấy cuộc sống của chúng ta mỗi ngày một phát triển và kéo theo đó cũng rất nhiều nhu cầu, vấn đề phát sinh theo. Một trong những vấn đề mà gần đây đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người đó là các phương pháp giải độc cơ thể, thanh lọc cơ thể (hay còn gọi là chung là detox cơ thể)

Gợi ý chủ đề viết blog kiếm tiền

Thử cùng Ngọc kiểm tra một chút về chủ đề này nhé, nhìn hình bên dưới bạn thấy như thế nào? Ngọc đang kiểm tra từ khóa “Detox” trên Google Trends. Xu hướng này đang tăng khá cao đúng không?

viết blog kiếm tiền với chủ đề detox

Tiếp theo test với gợi ý của Google xem thế nào nhé?

kiểm tra từ khóa detox cơ thể

Hình trên các bạn có thể thấy Ngọc mới chỉ gõ từ khóa “detox” vào ô tìm kiếm thì ngay lập tức Google đưa ra hàng loạt gợi ý cho những từ liên quan đến chủ đề xoay quanh vấn đề thanh lọc cơ thể, giải độc… Tất nhiên bạn cần phải hiểu rằng không phải tự nhiên mà Google đưa ra gợi ý như vậy đâu, đây chính là kết quả tổng hợp do số lượng tìm kiếm nhiều trên Google đó bạn. Một cơ hội rất lớn cho chủ đề này! 😉

Để biết chính xác hơn về lượng tìm kiếm từ khóa “detox cơ thể” mỗi tháng là bao nhiêu, bạn hãy cùng Ngọc sử dụng công cụ Keyword Planner để kiểm tra xem nhé:

nghiên cứu từ khóa để tìm chủ đề viết blog kiếm tiền

Nhìn vào biểu đồ trên bạn có thể thấy lượng tìm kiếm khá ấn tượng phải không nào? Nếu bạn có một blog liên quan đến chủ đề detox cơ thể thì bạn có biết mỗi tháng bạn có cơ hội thu hút khoảng 92.000 lượt truy cập không? Một con số không hề nhỏ!

Trên đây là một vài bằng chứng Ngọc đã cho bạn thấy cơ hội xây dựng một blog với chủ đề này là tiềm năng như thế nào? Còn rất nhiều con số khác mà Ngọc không đưa vào, bạn có thể kiểm chứng thêm bằng cách dạo một vòng trên Facebook và các diễn đàn khác và tìm kiếm với từ khóa detox mà xem. Chủ đề này đang được trao đổi, thảo luận rất sôi nổi, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những người luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe và làm đẹp.

Với chủ đề này bạn có thể kiếm tiền bằng cách nào?

Rất nhiều cách đây! Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm được tiền khi viết blog với chủ đề này.

1. Xây dựng một blog:

Sau đó phát triển nội dung xoay quanh các chủ đề như: Phương pháp detox giảm cân, detox đẹp da, công thức nước, thực đơn detox, các phương pháp detox tinh thần bằng các bài tập thể dục… Tối ưu nội dung và thu hút lượng truy cập để kiếm tiền với Google Adsense. Càng nhiều lượt truy cập bạn càng kiếm được nhiều tiền bằng cách hiển thị quảng cáo của Google, đây là cách kiếm tiền uy tín và bền vững nhất.

2. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Với chủ đề này thì bạn sẽ có thể kiếm tiền ngay với chương trình tiếp thị liên kết của Lazada hoặc đăng ký vào Accesstrade để có thể quảng bá các sản phẩm Detox Oil, trà Detox, viên uống giải độc gan… từ các trang bán hàng thương mại điện tử như Tiki, Lazada…

Và cách tốt nhất là bạn có thể khởi tạo một chuyên mục đánh giá các sản phẩm Detox từ các ông ty uy tín và sàn thương mại điện tử để nhận hoa hồng qua chương trình Affiliate.

Nếu bạn làm thật bài bản, nội dung hấp dẫn thu hút số lượng người dùng lớn rất có thể bạn sẽ bán được không gian quảng cáo cho các công ty có sản phẩm Detox muốn quảng bá đến người dùng. Hoặc bạn có thể có thêm thu nhập qua các bài review sản phẩm cho họ. Rất tiềm năng!

3. Kiếm tiền qua Youtube

Sau khi có blog rồi bạn hoàn toàn có thể tạo ngay một kênh Youtube để chia sẻ những công thức như cách làm nước detox, thực đơn detox, bài tập thể dục giảm cân… Điều này vô cùng hay và bạn có thể kiếm tiền bằng cách đăng ký và bật chức năng quảng cáo trên video để kiếm tiền trên mỗi 1000 lượt view (hình thức quảng cáo trả tiền CPM của Google)

Việc quay một video sau đó post lên youtube và nhúng vào blog hiện nay không còn là việc khó khăn nữa, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc pro hơn là một chiếc máy ảnh DSLR là bạn có ngay những video chất lượng cao để bắt đầu kiếm tiền.

Mua tên miền gì cho chủ đề này là tốt nhất?

Đây lại là một cơ hội vô cùng lớn với bạn đây. Bạn có biết tên miền detoxcothe.com hiện nay vẫn còn đang available? Ngọc mới kiểm tra trên GoDaddy, bạn có thể thấy ngay ở hình bên dưới

mua tên miền detox cơ thể trên godaddy

Khi viết blog với chủ đề này và sở hữu tên miền detoxcothe.com là một điều vô cùng lợi thế để bạn tiếp cận người dùng bằng từ khóa mục tiêu và cũng rất dễ dàng  cho bạn trong việc đẩy mạnh các từ khóa liên quan. Và nếu như bạn chỉ cần thực hiện các bước viết bài chuẩn SEO như Ngọc đã từng hướng dẫn thì… thề có thần linh  😀 cơ hội blog của bạn nằm trên trang đầu của Google là chuyện không hề khó.

Bạn có muốn nhận nay tên miền detoxcothe.com MIỄN PHÍ và có ngay blog Detox cơ thể trong 10 phút? Hãy làm theo hướng dẫn này của Ngọc nhanh, kẻo ai đó nhanh tay hơn bạn thì…. 😥 

Ai là người phù hợp với chủ đề này?

Bất cứ ai yêu thích viết blog và quan tâm đến vấn đề sức khỏe, nhưng phải nói phù hợp nhất vẫn là các bạn nữ. Nếu bạn nào thích mày mò nấu nướng và yêu thích các phương pháp làm đẹp thì lại càng phù hợp hơn.

Để thành công với chủ đề này trong tương lai Ngọc cũng đề nghị luôn với bạn ngoài việc chăm chút cho blog thì bạn cũng đừng quên các mạng xã hội, tạo ngay một Fanpage hoặc dùng ngay tài khoản cá nhân của bạn nếu muốn để thu hút và tương tác tốt hơn với người dùng.

Bạn cũng đừng quên chụp hình (dùng ngay xì-mát-phôn) lại những công thức, sản phẩm detox của mình để gim lên Pinterest hay chia sẻ nó lên Instagram… 

Lời kết:

Đây là bài gợi ý đầu tiên và Ngọc hy vọng nếu bạn thấy thích, hứng thú với chủ đề này thì đừng chần chừ nữa hãy bắt tay vào hành động ngay. Cơ hội có thể sẽ không còn nếu bạn chậm chân hơn người khác.

Vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn là một chủ đề không bao giờ lỗi thời, vì vậy với chủ đề Detox cơ thể có thể nói đây là một “nghách” mà bạn hoàn toàn có thể khai thác đến lúc nào…chán không thích viết blog nữa cũng chưa hết ý tưởng 😎 

Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới, Ngọc sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.

Bạn cũng đừng quên đăng ký email để luôn nhận được những bài viết chia sẻ về kỹ năng vphát triển blog chuyên nghiệp kiếm tiền online từ Ngọc Đến Rồi chấm Com nhé. Theo dõi Fanpage hoặc tham gia vào Group viết blog kiếm tiền cũng là một cách để bạn có cơ hội trao đổi với nhiều thành viên khác.

4 2 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

4 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Min meo
Min meo
Khách
5 năm trước

Chào Ad, cho hỏi làm thế nào để tìm ra keyword Detox?

Khéo tay hay làm
Khéo tay hay làm
Khách
6 năm trước

Chào bạn, mình đang xây dựng website https://kheotayhaylam.info. Những kiến thức trong bài viết của bạn rất hữu ích cho quá trình chuẩn bị content của mình

Huyền
Huyền
Khách
8 năm trước

Chào Ngọc,

Rất cám ơn bạn vì đã mở thêm chuyên mục gợi ý này, bài viết của bạn rất có ích với mình, vì mình là một phụ nữ và cũng rất yêu thích làm đẹp. Mà hình như phụ nữ nào cũng thế :))

Tuy nhiên mình chỉ có một câu hỏi mình rất yếu về khoản IT cũng như việc quay một video rồi chỉnh sửa đưa lên youtube…. vậy làm sao mình có thể học được những ký năng này một cách nhanh nhất?

Rất mong nhận được câu trả lời của bạn!

4
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.