Thay đổi tên miền chính tại GoDaddy WordPress Managed Hosting như thế nào?

hướng dẫn đăng ký godaddy hosting 1usd

Khi sử dụng gói GoDaddy WordPress Managed Hosting các bạn được tặng kèm một tên miền miễn phí, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên miền chính này bằng tên miền khác. Tức là bạn có thể sử dụng tên miền tại GoDaddy nhưng ở một tài khoản khác hoặc tên miền từ nhà cung cấp khác để chạy trên gói hosting này.

Hướng dẫn thay đổi tên miền chính tại GoDaddy WordPress Managed Hosting

Đây chính là chức năng thay đổi Primary Domain, để thay đổi tên miền chính cũng rất đơn giản bạn chỉ cần đăng nhập vào trang quản lý hosting.

Nhấn nút cài đặt (setings).

dang-nhap-hosting-godaddy

Cửa sổ tiếp theo bạn sẽ thấy tất cả những tên miền hiện có trong gói hosting này. Tên miền nào có chữ PRIMARY màu tím, thì đây là tên miền chính.

Nếu bạn muốn thay đổi tên miền chính chỉ cần nhấn vào nút Hành động (Actions), sau đó chọn Biến abc.com thành chính (Make abc.com primary) là được.

cách thay đổi tên miền chính tại Godaddy wordpress hosting

Trong trường hợp bạn muốn add thêm một tên miền khác vào thì nhấn Thêm miền (Add Domain). Giao diện popup tiếp theo sẽ như hình dưới.

add domain vào hosting của godaddy

Chọn nhập một miền hoặc miền con (Enter a domain or subdomain): nhập tên miền hoặc subdomain bất kỳ bạn muốn. Ví dụ Ngọc chọn chuyển sang tên miền mới là ngocdenroi.com

Sau đó nhớ tick chọn dòng Biến miền này thành miền chính cho tài khoản của bạn (MAKE THIS THE PRIMARY DOMAIN FOR YOUR ACCOUNT)

Tiếp theo nhấn Thêm (Add) để lưu lại và biến tên miền này thành tên miền chính cho website WordPress của bạn.

Bước tiếp theo, bạn cần phải trỏ tên miền sang IP của gói WordPress Hosting như hiển thị ở hình bên trên. Hoặc nhấn vào tab DNS để xem IP. (hình dưới)

cách lấy địa chỉ Ip của hosting godaddy

Sau khi trỏ IP về hosting bạn cần được một lúc để tên miền nhận IP này.

Chúc bạn thành công!

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.