Xem 7 bức ảnh này: Để biết sau 1 năm viết blog, tôi được gì?

hướng dẫn viết blog kiếm tiền

Chào bạn! Bạn đang ở blog Ngọc Đến Rồi chấm Com.

Nếu bạn đang đọc bài viết này vào ngày 2/9/2016 thì bạn có biết rằng cách đây đúng 1 năm (tức ngày 2/9/2015) blog Ngọc Đến Rồi chấm Com được “đưa lên internet” lúc 14h30.

Bài viết này Ngọc muốn đăng đúng cái giờ đó để kỷ niệm tròn 1 năm Ngọc kiếm tiền online bằng cách hướng dẫn mọi người viết blog chuyên nghiệp kiếm tiền online!

Tất nhiên lúc này đây Ngọc không ngồi trước máy tính (như cách đây 1 năm) mà chắc chắn Ngọc đang ở một bãi biển nào đó, vui chơi với gia đình của mình. Thật tuyệt, sức mạnh của blog chính là bạn có thể làm việc ngay trong khi ngủ, khi du lịch… và rất có thể ngay lúc này blog vẫn tạo ra thu nhập.

Dù đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm blog hay bạn đã đồng hành cùng với Ngọc trong suốt thời gian qua thì Ngọc vẫn muốn gửi đến bạn một lời CÁM ƠN chân thành nhất.

Mọi sự nỗ lực của bản thân sẽ chẳng có ích gì nếu không có BẠN, những đọc giả đã luôn theo dõi, ủng hộ, góp ý để blog Ngọc Đến Rồi chấm Com ngày càng hoàn thiện hơn.

Ngọc nhận được gì sau 1 năm viết blog?

Sau 1 năm gắn bó với công việc viết blog cuộc sống của Ngọc đã thay đổi như thế nào? Bạn sẽ thấy qua 7 tấm ảnh ngay bên dưới đây.

Tấm ảnh số 1: Đây là ảnh chụp màn hình thống kê lưu lượng truy cập trong tháng 9/2015 (tháng đầu tiên blog ra đời). Gần như các bài viết chỉ được Ngọc copy từ những nguồn khác và đăng ở chuyên mục Góc nhìn. Đơn giản ngay lúc đó Ngọc cũng chưa biết viết về điều gì, vẫn đang ở trong cái giai đoạn mò mẫm không biết nên đi theo hướng nào.

thong-ke-nguoi-dung-01
Tấm ảnh số 1

Tấm ảnh số 2: Đây là lưu lượng tuy cập trong tháng 8/2016 (đúng 1 năm sau khi blog ra đời). Gần như tất cả lượng được đến từ tìm kiếm tự nhiên, Ngọc chưa chi bất cứ đồng xu nào cho việc quảng cáo để tăng traffic.

Thật sự đối với nhiều blog thì cũng chưa là gì nhưng với Ngọc đó là cả một thành quả, cả một sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Để có được điều này Ngọc đã viết như điên, mỏi rời các ngón tay trên bàn phím, dây thần kinh căng như… dây đàn để nghĩ về các chủ đề bài viết. Và bài học rút ra là gì, nếu muốn thành công với blog bạn cần giữ vững tốc độ đăng bài và sáng tạo không ngừng.

thong-ke-nguoi-dung-02
Tấm hình số 2

Tấm ảnh số 3: Sáng ngày 29/10/2015 Ngọc thức dậy và vô cùng vui sướng khi thấy tài khoản xuất hiện con số $80.

Đây là số tiền đầu tiên Ngọc kiếm được trên internet sau 59 ngày làm việc không ngừng trên blog này. Điều đó cho thấy rằng kiếm tiền trên mạng là có thật nhưng hoàn toàn không dễ dàng.

kiem tien voi cj.com

Tấm ảnh số 4: Đây mới chính là những gì Ngọc trân quý nhất. Mỗi khi muốn buông tay, cảm thấy không còn gì để có thể viết nữa thì những email như thế này lại đến. Nó làm cho Ngọc phải bật dậy, phải suy nghĩ và phải tiếp tục viết vì những gì các bạn mang lại đến cho Ngọc là quá lớn.

email tư đọc giả
Tấm ảnh số 4

Tấm hình số 5: Còn đây là email từ Payoneer, những email như thế này thường gửi đến cho Ngọc ở những ngày cuối tháng. Nó nói lên điều gì? Ngọc nhận được $25 ư? Tất nhiên là như thế, nhưng đằng sau đó còn ý nghĩa hơn rất nhiều.

Khi nhận được những email như thế này chính là lúc Ngọc biết rằng thông qua blog này, Ngọc đã giúp cho một bạn nào đó kiếm được $100 đầu tiên trên internet.

payoneer-01
Tấm ảnh số 5

Vì chính sách của Payoneer là: Nếu bạn giúp một người sở hữu thẻ Payoneer và khi họ giao dịch tối thiểu $100 đầu tiên thì bạn sẽ nhận được $25. Ngọc không biết ai đã kiếm được $100 nhưng ít nhất Ngọc biết được rằng mình đã phần nào giúp họ làm được điều đó.

Tấm ảnh số 6: Đây là một tấm hình Ngọc đã từng chia sẻ trong bài viết tôi đã kiếm $2.500 từ công việc viết blog như thế nào? Nếu tinh ý bạn có thể thấy giao diện blog Ngọc Đến Rồi chấm Com lúc đó khác với hiện tại phải không?

Những ngày đầu tiên đó Ngọc sử dụng giao diện miễn phí, và viết blog trên một chiếc máy tính bị vỡ góc (bạn sẽ thấy chỗ vỡ ở góc bên trái-ngay cạnh nút nguồn). Nhưng tất cả những điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng blog cả, vì vậy Ngọc chỉ muốn chia sẻ với bạn rằng:

Một chiếc laptop + một blog + kèm một sự quyết tâm = Thay đổi cuộc đời bạn!

viết blog kiếm tiền như thế nào
Tấm hình số 6

Tấm ảnh số 7: Đây là thời điểm hiện tại, Ngọc đã có thể đầu tư cho một chiếc MacBook Pro để tăng hiệu quả khi làm việc online. Tất nhiên chiếc laptop cũ sẽ vẫn là một vật Ngọc luôn gìn giữ để nhớ về những ngày đầu tiên đặt chân vào “thế giới blog” thú vị này.

Lúc này đây Ngọc đã có thể dành thời gian cho blog này ít đi nhiều rồi. Vì Ngọc đã viết nhanh hơn, nắm bắt ý tưởng tốt hơn, đặc biệt đến thời điểm này Ngọc cũng có rất nhiều bạn cộng tác viên chung sức đóng góp bài viết.

viet-blog-kiem-tien

Cuối cùng hơn hết tất cả, Ngọc có thêm những người bạn (tuy trong đó rất nhiều người chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp) nhưng hàng ngày vẫn chat chít, i-meo, on face… Rất thú vị và rất muốn một lần nữa CÁM ƠN bạn.

Hy vọng trong thời gian sắp tới Ngọc vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ tất cả các bạn!

3 2 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

38 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
khosodep
khosodep
Khách
2 năm trước

Blog hay lắm

Lại Văn Tiến
Lại Văn Tiến
Khách
5 năm trước

Hi anh!
Cụ thể là 80$ anh kiếm được đầu tiên đó đến từ nguồn nào ạ?hay do anh tiếp thị được 1 sản phẩm nào đó và được trả hoa hồng?
Anh có thể chia sẻ rõ hơn cho người mới đang hình thành tư duy về tiếp thị liên kết được không ạ?
Tks anh!

Quang Le
Quang Le
Khách
6 năm trước

anh ơi em muốn hỏi là: anh viết blog kiếm tiền là bằng tiếng Việt hay tiếng Anh vậy ạ?

Ngân
Khách
6 năm trước

Chúc mừng Ngọc nha, nhớ lần Ngọc gửi email phỏng vấn N vẫn không biết là ai, giờ thì thương hiệu rỗng rãi rồi nha 😉

Ngân
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

N cũng đi thêm được vài nơi như Ấn Độ, Đài Loan với Malays thôi. N chúc Ngọc và blog sẽ phát triển nhiều hơn trong tương lai nhé! Blog rất bổ ích cho mọi người!

Lê Huy
Khách
6 năm trước

Em đọc bài viết này, đúng là nhanh thật anh nhỉ, hồi đầu chắc a không nghĩ ngocdenroi sẽ trở thành 1 thương hiệu lớn đâu nhỉ ?

Tuấn
Tuấn
Khách
7 năm trước

EM chào anh Ngọc ạ, rất vui vì biết đến blog của anh ạ, anh Ngọc ơi việc chọn domain cho blog e có nên đặt tên e cho blog k ạ, ví dụ như nguyentuanblog.com. rồi sau đó e viết những cái mà e thích thì có hiệu quả k anh, hay phải đặt tên đúng niche mình viết thì hay hơn ạ. Em cám ơn anh Ngọc ạ

Minh Anh
Minh Anh
Khách
7 năm trước

Đọc bài viết của bạn, tôi thấy có thêm động lực đề viết blog. Tôi mới làm quen đây thôi, nhưng tôi cũng đang quyết tâm để có thêm thu nhập thụ động.

Hải Châu
Hải Châu
Khách
7 năm trước

Chào Anh Ngọc.Nhờ xem Blog của Anh mà em ngộ ra rất nhiều thứ.nhưng để được như anh thì chắc em không dám mơ anh à.em là một nông dân thời gian rảnh em lên mạng tình cờ phát hiện ra.em cũng tìm tòi và học hỏi từ anh ,tập tành làm một blog riêng nhưng để blog của em phát triển như anh chắc phải 2-3 năm nữa quá.anh tham khảo blog em và cho em ít ý kiến nha Anh.Em cảm ơn anh.blog em( http://www.haichaummo.tk/)

Thành Nguyễn
Thành Nguyễn
Khách
7 năm trước

Chào Nguyễn Anh Ngọc,

Mình là người mới, đang chập chững bước vào thế giới MMO, tất cả các khái niệm với mình đang rất mơ hồ.
Giống như nhiều người mới khác mình rất cần những chia sẻ như của Ngọc.
Mình hiểu rằng để bắt đầu với MMO cần phải có một lộ trình cụ thể để chuẩn bị cho mình những kiến thức.
Sơ lược về mình chút nhé: mình học ngành môi trường hiện làm toàn thời gian cho 1 công ty về lĩnh vực môi trường, làm 2 tuần liền sau đó được nghỉ 1 tuần.
Ban đầu mình thấy mình có hẳn 1 tuần nghỉ liền mỗi tháng, vậy là bắt đầu lân la tìm hiểu về MMO và mình thấy rất có tương lai và có vẻ khá phù hợp với mình.

Vậy Ngọc tư vấn cho mình cần phải học những gì, bắt đầu từ đâu cho hành trình tiếp theo với MMO.

Cảm ơn!

IT-SharePro
Khách
7 năm trước

Lượt truy cập trên blog của bạn tuy không bằng của mình nhưng nó đem hiệu quả và chất lượng hơn nhiều. Cần học hỏi bạn nhiều hơn !

DUNG PHAM TIEN
DUNG PHAM TIEN
Khách
7 năm trước

cảm ơn anh rất nhiều vì kiến thức mà a đã chia sẻ. em là một newbie tới lỗi ko thể newbie hơn. chỉ biết tập tành làm kiếm tiền qua mạng bằng hình thức product launch và chưa có kết quả gì cả.sau nhiều lần suy nghĩ và em quyết định sẽ viết block. thật may mắn thi có bạn chia sẻ cuốn ebook của anh và em tìm tới wedsite này. em cảm thấy rất may măn. em chắc chắn sẽ là đọc giả trung thành của anh keke. em rất thích những cuốn sách đầu tư và tư tưởng làm giàu. du lịch cũng như em muốn chia sẻ gì đó về kiếm tiền trên mạng nhưng kiến thức của em quá ít ỏi. mong anh cho lời khuyên em phải bắt đầu từ đâu ạ. rất cám ơn anh rất nhiều !

Hoàng Yu
Hoàng Yu
Khách
7 năm trước

Bạn Ngọc cho mình hỏi, bạn ở nước ngoài hay VN mà sao thẻ Payoneer rút đc USD vậy ?

Vương Trần
Vương Trần
Khách
7 năm trước

Hiện tại mà nói e còn chưa biết gì về kiếm tiền trên mạng cả, đọc qua bài viết của anh cảm thấy mình tụt hậu quá, người ta kiếm tiền thật dễ còn mình thì vẫn còn đang thất nghiệp, cảm thấy cần cố gắng trong tương lương hơn nữa.
Cám ơn bài viết của anh rất nhiều!

Nguyen Tien Dang
Nguyen Tien Dang
Khách
7 năm trước

So nice

Châu
Châu
Khách
7 năm trước

Em thật sự trân trọng cảm ơn những giúp đỡ của anh ạ. Em sẽ cố có thể trong vòng 1 năm bằng 1/10 của anh cũng dk. Cảm ơn ^^

Châu
Châu
Khách
7 năm trước

Mình thanh toán tiền mua host qua paypal phải ko ạ?
Nếu ví dụ sau hoạt động 1 năm thì 1 tháng em phải đóng bao nhiêu ạ?
Em sẽ tham khảo bài viết về tài khoản paypal và đăng kí thẻ tín dụng vào ngày mai ạ. Xin cảm ơn anh trước

Châu
Châu
Khách
7 năm trước

Em rất muốn đạt được như anh. em cũng mới tập tành viết blog lần đầu tiên vào sáng nay ^^ thật trùng hợp. em cũng sẽ cố gắng hoàn thiện blog của mình để có thể 1 ngày nào đó được như anh bây giờ ạ,. Xin cảm ơn. Blog em là songkhoe365ngay.wordpress.com tuy bây giờ chỉ mới 1 bài nhưng em sẽ viết nhiều hơn trong tương lai. cảm ơn những bài viết truyền độngj lực của anh

Châu
Châu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
7 năm trước

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005191065210
đây là face của em ạ. em đã nhắn tin với anh trên page rùi ^^ mong anh sẽ giúp em chuyển về tên miền riêng và host riêng ạ. anh có thể giúp em ko 🙂 cảm ơn anh nhiều ạ
và hỗ trợ chi phí và công cụ á anh. tại em mới viết blog mà hình như mạng yếu mà trang đang load cứ rớt hoài. hình như do tốc độ page em tải khá kém. mong dk anh giúp đỡ

Châu
Châu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
7 năm trước

^^ anh cứ mail em qua face nhé. Ko thì trewn này vẫn dk ạ. Và khi mình mua host ở small orange thì ngoài tên đăng kí ban đàu mình đăng kí thêm dk ạ. Như hchouse. Com và thêm 1 trang khác .com trên cùng 1 host ạ

Mi Nu
Mi Nu
Khách
7 năm trước

Cảm ơn bài viết truyền động lực của bạn! Đọc xong t cảm thấy hào hứng và cũng muốn được như bạn!

38
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.