MyThemeShop Review: Một hệ sinh thái đầy đủ cho người dùng WordPress!

coupon mythemeshop

MyThemeShop là một công ty cung cấp Theme/plugin đã quá quen thuộc với chúng ta, những người đang hàng ngày sử dụng WordPress. Được thành lập từ năm 2012 nhưng đến nay MyThemeShop đã sở hữu trong tay hơn 100 theme và khoảng 30 plugin dành riêng cho WordPress (bao gồm cả sản phẩm trả phí và miễn phí)

Cá nhân Ngọc sau khi dùng rất nhiều theme từ những nhà cung cấp khác nhau thì cuối cùng cũng quay về với MyThemeShop, và trong bài viết này Ngọc sẽ cung cấp cho bạn các lý do vì sao nhé.

MyThemeShop Review: Hệ sinh thái đầy đủ cho người dùng WordPress

Vì sao Ngọc gọi đây là một hệ sinh thái cho người dùng WordPress? Với hơn 350.000 khách hàng cùng với một cộng đồng rất lớn thì đúng là MyThemeShop đang dần trở thành một nhà cung cấp theme WordPress phổ biến.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm trả phí, bên cạnh đó họ còn cho phép chúng ta tiếp cận và sử dụng những sản phẩm miễn phí nhưng chất lượng vô cùng tốt.

Chỉ cần đăng ký một tại khoản miễn phí tại MyThemeShop bạn đã có thể tải về và bắt đầu sử dụng hàng loạt các theme/plugin miễn phí như hình dưới đây

mythemshop review - theme wordpress

Về chất lượng, Ngọc đánh giá các sản phẩm của MyThemeShop chạy rất nhẹ, cho tốc độ load nhanh, thiết kế đẹp, hỗ trợ đầy đủ các công nghệ mới nhất và đều tương thích với tiêu chuẩn web như Responsive, HTML5, CSS3…

Các plugin cũng rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng!

Chúng ta cùng đi qua một số yếu tố nhé!

Về thiết kế WordPress Theme

MyThemeShop chia các sản phẩm theme thành 4 dòng với những chức năng riêng biệt như Blog, Magazine (tạp chí, tin tức) hoặc eCommerce (trang TMDT, bán hàng, shop online…), business.  Toàn bộ theme của MyThemeShop đều được tối ưu với các tính năng nâng cao của WordPress như:

  • Theme 2 cột
  • Theme 3 cột
  • Theme tối ưu cho site chạy quảng cáo Adsense, theme dành cho Authotity Site, Coupon…
  • Công nghệ Full Width, tối ưu HTML5/CSS3, Responsive (tối ưu cho thiết bị di động)…

WordPress Theme MyThemeShop

Ngoài ra nhóm nghiên cứu phát triển sản phẩm hoạt động rất tốt, họ luôn nhanh chóng đưa ra những sản phẩm đáp ứng rất tốt thị hiếu của người dùng. Khi họ nhận thấy nhu cầu về theme dành cho các site chia sẻ mã giảm giá tăng cao thì ngay tức khắc một sản phẩm Coupon Theme  được tung ra với đầy đủ các chức năng vô cùng tuyệt vời.

coupon theme từ mythemeshop

Về WordPress Plugin

Tương tụ như theme, các plugin của Mythemeshop rất đầy đủ với rất nhiều chức năng. Các plugin nổi tiếng được cộng đồng đánh giá cao phải kể đến như:

  • WP Contact Widget
  • WP Google Translate
  • WP Notification Bar
  • WP Testimonials
  • WP Subscribe Pro
  • WP Review Pro
  • WP Mega Menu
  • URL Shortener

Về hỗ trợ người dùng

Phải nói rằng khi sử dụng sản phẩm của MyThemeShop bạn gần như không bao giờ lo lắng về vấn đề cài đặt. Tất cả những thiết lập liên quan đến theme được tích hợp gọn gàng trong một panel (bảng điều khiển riêng).

Thao tác cài đặt vô cùng trực quan và việc của bạn là chỉ cần click, click và click. Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng có thể được hỗ trợ từ forum riêng của họ.

mythemeshop review

Một ấn tượng lớn nhất đó là bảng điều khiển cài đặt theme vô cùng trực quan của Mythemeshop, sau khi tải lên file Zip và kích hoạt theme bạn chỉ cần truy cập Appearnce -> Theme Options.

Tại đây bạn có thể thao tác mọi thứ như thiết lập trang chủ, cài đặt hiển thị bài viết, widget, chèm mã Google Analytics hoặc đặt quảng cáo trong bài viết….

Nói chung bảng  cài đặt được thiết kế vô cùng trực quan cho cả những người chưa bao giờ thiết lập theme trước đây cũng có thể thao tác một cách dễ dàng.

cach cai dat giao dien mythemeshop

Để khám phá thêm những điều thú vị khác từ Mythemeshop bạn hãy xem video bên dưới nhé!

 

Về giá của MyThemeShop

Mythemeshop cung cấp các theme/plugin lẻ với giá dao động từ 27-47$.  Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gói thành viên một năm với giá $87, mức giá này áp dụng cho tháng đầu tiên, sau đó cần phải gia hạn mỗi tháng 9$ nữa.

Nếu bạn là một người sử dụng cá nhân thì mua lẻ các sản phẩm sẽ là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền, tuy nhiên nếu cần cung cấp dịch vụ cho khách hàng thì gói membership sẽ là một lựa chọn thông minh.

đánh giá mythemeshop

Lời kết

Tóm lại Mythemeshop là một nhà cung cấp theme/plugin WordPress tuyệt vời, với nhiều sản phẩm được cộng đồng đánh giá cao kèm nhiều lợi ích khác giúp cho những người sử dụng sản phẩm của họ được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn có đang sử dụng sản phẩm tại Mythemeshop, cảm nhận của bạn thế nào? Bạn đánh giá các theme/plugin của Mythemeshop ra sao? Ngọc rất muốn nhận thêm phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

27 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn Chí Hiếu
Nguyễn Chí Hiếu
Khách
5 năm trước

Chào Ngọc!
Tôi có 2 Blog, sử dụng 2 theme của Mythemeshop phiên bản miễn phí. Tuy nhiên tôi thấy rất hạn chế, do đó tôi muốn trả phí để được hỗ trợ nhiều hơn. Vậy, sau khi tôi mua, tôi nâng cấp lên bằng cách nào? hay tôi phải cài đặt lại từ đầu? Các bài viết của tôi đã có sẵn thì sao? Hiện tại Mythemeshop có mã giải giá không?
2 blog của tôi sử dụng 2 theme khác nhau, tôi nên mua 1 theme để sử dụng cho 2 blog hay tôi mua 2 theme khác nhau?
Cám ơn Ngọc

viec lam
Khách
5 năm trước

Chào a Ngọc .!
A cho em hỏi nếu mà dùng kiểu này mà chạy diễn đàn cộng đồng nó chịu nỗi không a Ngọc ?a có thấy a dùng theme này chạy diễn đàn chưa a he.nếu được em làm cái.
Thanks A.

Hat giong
Khách
5 năm trước

Cảm ơn a đã chia sẽ thông tin này nha, em cũng làm hay làm wordpress mà ko để ý phần này

Dinh Nguyen
Khách
5 năm trước

Công nhận theme của hãng này nhẹ, tuy nhiên vẫn đang tìm cách tối ưu thêm vì check speech thấy medium, trong khi đó mình đã zip ảnh trước khi đăng lên web. Trên header của wordpress có quá nhiều thẻ không biết nên bỏ cái nào ad ơi. (P/S: thanh niên chuyển từ joomla sang wordpress)

Dinh Nguyen
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
5 năm trước

Cảm ơn bạn nhé, để mình thử

dinhthehien
dinhthehien
Khách
5 năm trước

Em cũng dùng qua rồi thì thấy nó cũng nhẹ nhưng home page mà tùy biến thêm được tí nữa thì ngon. Dùng một thời gian thì lại thấy nó hơi tù túng quá 🙂

đèn chiếu sáng cao áp
Khách
6 năm trước

I was suggested this blog via my cousin. I am not sure whether or not this submit is written through him as no one
else know such detailed approximately my difficulty.
You’re incredible! Thank you!

An Quach
Khách
6 năm trước

Site mình cũng đang sử dụng MTS, chạy rất nhẹ.

Cách đây vài tháng mình sử dụng Genesis nhưng sau khi chuyển qua MTS thì thấy rất thích, vì có nhiều options tinh chỉnh màu sắc, bố cục layout và gắn Ads rất tiện lợi. Đồng thời MTS cũng có nhiều plugins hỗ trợ.

Thấy Ngọc cũng đang sử dụng MTS, web nhìn rất đẹp và nhẹ, chạy nhanh. Great!

rong bien han quoc
Khách
6 năm trước

Hmm it appears like your website ate my first comment (it was super long) so I
guess I’ll just sum it up what I wrote and say,
I’m thoroughly enjoying your blog. I too am an aspiring blog blogger
but I’m still new to everything. Do you have any helpful hints for rookie blog writers?
I’d definitely appreciate it.

Khoa
Khoa
Khách
6 năm trước

Ngọc cho mình hỏi vài vấn đề:
– Mình xem Blog của bạn thì có hiện Popup đăng ký thông tin nhận Ebook “Biến Blog thành cỗ máy ATM siêu việt”, dưới website có phần “Đăng ký nhận bản tin miễn phí”. Mình có đăng ký thì báo thành công, nhưng khi mình kiểm tra Email thì chưa bao giờ nhận được Link tải Ebook hoặc Email xác nhận đăng ký nhận tin (Đã kiểm tra tất cả hộp thư, kể cả Spam), mình đăng ký lại cũng hơn 10 lần rồi (các ngày khác nhau) nhưng vẫn không nhận được Mail.
– Mythemeshop có theme Coupon mình rất thích, nhưng mình mình kiểm tra bằng điện thoại thì phần Cửa sổ Popup hiện ra Coupon nó dài ra nhìn rất kỳ (Chữ tràn ra ngoài khung, trên PC thì không bị). Nếu mình sử dụng dịch vụ cài đặt website của bạn, thì bạn có sửa cho mình phần này được không ? Sau này theme có nâng cấp thì mình có được nâng cấp không ?
Mong phản hồi từ bạn. Xin cám ơn.

Trung
Trung
Khách
7 năm trước

Hi anh cho em hỏi anh đang dùng theme gì vậy, có tải miễn phí được không ạ?

Kien
Khách
7 năm trước

Mình đang dùng cả Genesis Framework và Mythemeshop. Mythemeshop nhanh, tiện nhưng nếu muốn tuỳ biến 1 chút cho trang chủ thì hơi khó khăn.

Health Law
Khách
7 năm trước

Mình thì thích dùng các loại theme có nhiều demo để lựa chọn kiểu Newspaper của tagDiv hơn, hồi xưa cũng từng xài theme the Best của MTS thấy cũng ok

Thái Tài
Khách
7 năm trước

Mythemeshop thì thần thánh rùi. Mình cũng chỉ có thói quen 1 là xài theme free của wordpress 2 là xài theme của mythemshop. Nói chung là đã đạt đến mức hài lòng và thõa mãn được nhu cầu nên chưa có cơ hội tham khảo thử theme của các nơi khác

Tiểu Quỳnh
Tiểu Quỳnh
Khách
Reply to  Thái Tài
7 năm trước

MTS mỗi themes hướng tới từng loại websites cụ thể nên code rất nhẹ và tối ưu. Nhưng xu hướng mọi người thích các themes loại multi purpose với page builder để dễ thay đổi giao diện theo ý mình, với người muốn xây dựng các tính năng nhanh chóng để tập trung phát triển nội dung thì MTS là lựa chọn rất tuyệt vời.

Quyen Linh
Khách
Reply to  Thái Tài
3 năm trước

Themes free trong WP ngon không bạn? Nhìn thấy cũng đẹp quá. Code nó có nhanh không?

27
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.