[Giveaway] – Tặng 2 website + hướng dẫn kiếm tiền với Affiliate Marketing – Đã có kết quả!

giveaway

Chào các bạn, Ngọc Đến Rồi chấm Com quay trở lại với chương trình quà tặng tháng này!

Tuy nhiên khác với những lần trước, với chương trình giveaway tháng này khá đặc biệt.

Những lần trước thường Ngọc sẽ tặng hosting + tên miền và sau đó các bạn tự triển khai website/blog của mình. Lần này thì…

2 bạn may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu website đã được cài đặt, cấu hình chuẩn và định hướng kiếm tiền sẵn. Bạn chỉ việc xây dựng nội dung và phát triển nó lên mà thôi!

Thể lệ quà tặng

1. Website dành cho những tín đồ của WordPress với tên miền www.khamphawp.com (Khám phá WordPress chấm Com)

Với website này bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những kinh nghiêm, thủ thuật liên quan đến mã nguồn WordPress và kiếm tiền với các chương trình quảng bá hosting, tên miền…

2. Website dành cho những người muốn kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại thị trường Việt Nam với tên miền là www.dungcunhabep.info (Dụng Cụ Nhà Bếp chấm Infồ)

Với website này bạn có thể thực hiện những bài đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, review tất cả các dụng cụ nhà bếp và kiếm tiền với Affiliate Marketing thông qua Lazada, AccessTrade và MasOffer…

3. Ngọc sẽ trực tiếp hướng dẫn (nếu bạn có nhu cầu) thông qua trao đổi bằng Skype hàng tuần. Ngọc sẽ dành tối thiểu mỗi bạn 1h/tuần để cầm tay chỉ việc nhằm giúp bạn phát triển nội dụng, tối ưu bài viết, marketing, đăng ký các chương trình tiếp thị liên kết… hoặc nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào.

Lưu ý: Cả 2 website này Ngọc đã mua tên miền, hosting, cài đặt theme bản quyền và các plugin tối ưu cho từng mục đích của mỗi site.

Cách thức tham gia

1. Chia sẻ bài viết này lên Facebook ở chế độ public.

2. Sau đó bạn viết một bình luận ngay dưới post này, với nội dung: Tôi muốn nhận site… (viết cụ thể site khamphawp.com hay dungcunhabep.info) và dán đường link liên kết chia sẻ của bạn trên Facebook bỏ vào nhé.

***Những bạn comment không chứa liên kết Facebook hoặc không ở chế độ public sẽ không hợp lệ.

Cách thức quay thưởng

2 người may mắn nhất sẽ được nhận món quà này. Khi comment tất nhiên bạn cần nhập địa chỉ email, Ngọc sẽ dùng chính email này để quay thưởng trên random.org

Lưu ý: Vì tặng 2 website nên sẽ được quay thưởng 2 lần. Lần thứ nhất chọn ra người sở hữu site khamphawp.com, lần thứ 2 là người nhận site dungcunhabep.info.

Video cập nhật quay thưởng sẽ được post tại bài viết này. Sau đó Ngọc sẽ liên hệ với bạn đó qua email để tiến hành bàn giao website và bắt đầu chương trình “cầm tay chỉ việc”!

Thời gian diễn ra Giveaway

  • Bắt đầu từ: thứ 4 ngày 28/9/2016
  • Kết thúc lúc: thứ 5 ngày 6/10/2016
  • Công bố kết quả: 7/10/2016

Kết quả người may mắn nhất

Dưới đây là video công bố 2 người may mắn nhất, bạn hãy xem có phải là mình không nhé! Ngọc sẽ tiến hành liên hệ với bạn này để mua tên miền và cài đặt website. Cám ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia giveaway này.

Đừng quên tiếp tục theo dõi và ủng hộ Ngọc Đến Rồi chấm Com bạn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

125 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Hung
Khách
7 năm trước

Dear Ngọc,
Hôm trước có email cho Ngọc để xin thông tin về site http://dungcunhabep.info nhưng chưa được Ngọc phản hồi. Thông tin N cho trước đó không chính xác, N xem lại giúp mình nhé! Cảm ơn N nhiều.

Tình yêu
Khách
7 năm trước

hay quá mà

cách giảm cân
cách giảm cân
Khách
7 năm trước

cẩm nang làm đẹp

Văn Hiệp
Văn Hiệp
Khách
7 năm trước

Và khi click vào ” Các thanh toán của bạn hiện đang bị tam giữ.Yêu cầu phải có hành động để giải phóng thanh toán” nó hiện ra bảng:cách bạn nhận thanh toán .” không có phương pháp nào được chọn” .Mình phải làm sao?Thank.

125
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.