[Giveaway] – Tham gia ngay để nhận giải thưởng lên đến $1000 & nhận được sự đồng hành của Ngọc Đến Rồi trong cả năm 2018

giveaway

Giveaway đã kết thúc, vui lòng xem kết quả tại video bên dưới! Cám ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia!

Video kết quả Giveaway

Trước hết Ngọc xin được gửi lời cám ơn vì bạn đã luôn theo dõi blog Ngọc Đến Rồi chấm Com trong suốt một năm qua (năm 2017)!

Với sứ mệnh giúp bạn xây dựng một blog hoàn hảo để tạo nguồn thu nhập thụ động từ internet và từng bước trở thành ông chủ của chính bạn, Ngọc vui mừng được công bố một chương trình quà tặng cuối năm với giá trị tương đương $1000 như sau:

  • Hosting + Domain (trong năm đầu tiên)
  • Theme (giao diện) + các plugin bản quyền tốt nhất
  • Tiếp cận toàn bộ các ebooks + khoá học online (sẽ được ra mắt trong năm 2018)
  • Cùng bạn đi suốt hành trình xây dựng blog và biến nó thành một Online Business thực thụ

Sẽ có 2 người may mắn nhất nhận món quà này và đồng hành cùng Ngọc trong suốt năm 2018 sắp đến!

Làm thế nào để tham gia vào giveaway?

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia, đơn giản chỉ cần bạn thật sự muốn phát triển một công việc mới trong năm 2018!

Để tham gia và dành giải thưởng bạn cần thực hiện 2 bước sau đây:

Bước 1: Click vào 1 trong 2 biểu tượng dưới đây để chia sẻ bài post này lên Facebook hoặc Google +

*** Lưu ý: Sau khi thực hiện bước 1 bạn sẽ được mở khoá và biết bước 2 cần làm gì!

Cách thức chọn ra 2 người chiến thắng:

2 người may mắn nhất sẽ được nhận món quà này.

  • Thực hiện đầy đủ 2 bước ở trên
  • Khi comment (bình luận) tất nhiên bạn cần nhập địa chỉ email, Ngọc sẽ dùng chính email này để quay thưởng trên random.org

Lưu ý: 

Video cập nhật quay thưởng sẽ được post tại bài viết này. Sau đó Ngọc sẽ liên hệ với 2 bạn may mắn nhất qua email để tiến hành trao thưởng và bắt đầu làm việc, đồng hành vào tháng 1/2018.

Thời gian diễn ra Giveaway.

  • Bắt đầu từ: thứ 6 ngày 15/12/2017
  • Kết thúc lúc: Lúc 15h ngày 24/12/2017
  • Công bố kết quả: Đêm Giáng sinh 2017 (ngày 25/12)

Chúc bạn may mắn và Ngọc hy vọng có cơ hội đồng hành cùng với bạn!

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

107 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Việt Hùng
Khách
6 năm trước

Tiếc quá chậm mất rồi anh Ngọc ơi.

Hùng
Hùng
Khách
6 năm trước

Xây dựng blog về kinh doanh

Quoc Hung
Khách
6 năm trước

Ôi thật là tiếc, đọc giả trung thành của Ngọc đây mà tuần rồi bận quá không tham gia được. Chúc Ngọc Giáng sinh an lành hạnh phúc.

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Khách
6 năm trước

Chào Anh Ngọc! anh không giỏi ( viết lách ) cho lắm nên dẫn đến việc giao lưu, bình luận hoặc vài lời cảm ơn cũng bị hạn chế. Việc viết bài cho Web/Blog cũng gặp khó khăn , vì thế mà anh làm tiếp thị liên kết rất kém.
Đối với Anh Ngọc thì anh rất cảm ơn , rất quý trọng về những gì Em đã chia sẻ bởi sự dễ hiểu dễ gần, tận tụy. Anh ít tương tác với Em vì anh ( viết lách kém ) còn việc theo dõi đọc bài và ủng hộ thì anh thường xuyên cập nhật lắm. Cảm ơn Anh Ngọc. Chúc Em thành công và hạnh phúc.

Pháp Trình
Pháp Trình
Khách
6 năm trước

Xin chào anh Ngọc, chương trình này rất hay và em góp vui cùng blog cho có không khí những ngày cuối năm này. Đầu tin chúc anh dồi dào sức khỏe, gia đình nhiều niềm vui mới trong năm tới cũng như blog được phát triển thêm 1 bước mạnh mẽ hơn nữa.
—————-
Nếu dành giải thưởng thì em sẽ sử dụng viết blog cho thị trường Việt Nam mình với cách tiếp thị cho AT, MO, Civi,…
Lý do viết chủ đề này là do thị trường ít cạnh tranh, dễ dàng tiếp tiếp nhận các kiến thức của anh cùng với nhiều blogger khác đã chia sẻ và quan trọng hơn là ngôn ngữ Việt nên dễ dàng hơn cho công việc viết bài, không phải đi thuê như làm ở nước ngoài.
Blog Ngọc Đến Rồi chấm Com đã giúp em được những kinh nghiệm về SEO, về những tư duy trong tiếp thị liên kết. Em rất thích các bài về Podcasts bởi những chia sẻ rất chân thật từ khách mời, những chia sẻ từ những người thành công sẽ giúp cho em có được nhiều động lực nhất. Em hi vọng rằng trong năm 2018 tói đây sẽ được xem được nghe những bài Podcasts nhiều hơn nữa.
————-
Cuối cùng cảm ơn anh rất nhiều.

Đình Thắng
Đình Thắng
Khách
6 năm trước

Xin chào anh Ngọc em tên là Đình Thắng . Rất may mắn khi thấy được blog của anh. Cảm ơn những chia sẻ của anh đến mọi người.
1. Đầu tiên nếu em đạt giải em sẽ viết blog về chủ đề về kinh nghiệm làm MMO . Chủ đề về Dropship củng như các mảng em đã từng làm qua.
2.
Blog của anh đã giúp ích được cho em rất nhiều em đã học được thêm những kiến thức về coin, củng như các cách viết blog, tối ưu …
3. Em mong đợi sang năm mới blog sẽ có thêm một vài hướng dẫn về những mảng mới trong MMO.

Nghi Lam
Nghi Lam
Khách
6 năm trước

Chào anh Ngọc,

Nếu bạn dành giải thưởng thì bạn sẽ phát triển một blog về chủ đề gì?
– Đó là chủ đề phát triển bản thân cho tất cả mọi người và khởi nghiệp cho giới trẻ.
Lý do vì sao bạn viết blog và sẽ viết về chủ đề đó?
– Vì các kiến thức phát triển bản thân đã giúp em trở nên khác biệt hơn, tự tin hơn, thành công hơn, trưởng thành hơn và làm cho cuộc sống của em tươi sáng hơn. Về khởi nghiệp kinh doanh, em muốn cho giới trẻ những kiến thức đúng đắn về khởi nghiệp giúp họ có tương lai tốt hơn trong cuộc sống.

Blog Ngọc Đến Rồi chấm Com đã giúp ích gì cho bạn trong thời gian qua và bạn mong đợi gì từ Ngọc Đến Rồi chấm Com trong năm 2018 (đề xuất của bạn)
– Trong thời gian qua, blog của anh đã giúp em rất nhiều trong việc thực hành thiết kế blog, không ít lần em xem đi xem lại một bài của a để có được một blog hoàn chỉnh và đẹp, tuy nhiên em cần nổ lực nhiều để blog của mình được biết tới nhiều hơn. Và đó cũng chính là đề xuất của em trong năm 2018. Làm sao để nhiều người biết đến blog của mình hơn.

Email: shincarter94@gmail.com

Trâm Anh
Trâm Anh
Khách
6 năm trước

Xin chào anh Ngọc em tên là Trâm Anh . Rất may mắn khi vô tình tiềm kiếm thấy được blog của anh . Cảm ơn anh về những chia sẻ của anh đến mọi người.
1. Đầu tiên nếu em đạt giải em sẽ viết blog về chủ đề về blockchain . Chủ đề blockchain em muốn viết vì em hứng thú về nó và em nghĩ đây là công nghệ đang và sẽ ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống
2.
Blog của anh đã giúp ích được cho em rất nhiều đến với blog và sự chia sẻ của anh em đã học được thêm những kiến thức về coin ,cách phân biệt các đồng coin, hiểu thêm về công nghệ mới , và cách thực hiện các thao tác cùng những review giới thiệu các cuốn sách hay .
3. Em mong đợi sang năm mới blog sẽ có thêm một vài hướng dẫn về quản lý tài chính cũng như mong muốn anh ngọc có thể viết thêm về chủ đề thiện nguyện để lan toả đến mọi người trong cộng đồng blog . Những người đã và đang có được sự tự do tài chính giúp đỡ và chia sẻ một chút tấm lòng đến những hoàn cảnh khó khăn khác .

Lê Huy
Lê Huy
Khách
6 năm trước

Chào anh Ngọc !
Nếu nhận được giải thưởng e sẽ xây dựng một blog chuyên về cá cảnh
Còn về lí do thì em muốn kết hợp đam mê với sở thích của bản thân
Blog NGọc Đến Rồi chấm com đã cho em định hướng rõ hơn về tương lai của mình và học được rất nhiều kiến thức mà em cần .

Tung
Tung
Khách
6 năm trước

Minh biet nhung minh khong noi dau nhi

luonggiatv
luonggiatv
Khách
6 năm trước

Nếu em dành giải thưởng thì em sẽ phát triển một blog về chủ đề du lịch quê em
Lý do: Quảng bá du lịch địa phương
Những bài viết trên blog này rất hữu ích, rất mong muốn được Ngocdenroi.com hỗ trợ blog, nếu được giải thưởng.

Ngô Nhật
Ngô Nhật
Khách
6 năm trước

Nếu bạn dành giải thưởng thì bạn sẽ phát triển một blog về chủ đề gì?
– nếu có thể làm học trò của anh ( với tư cách là 1 người ngưỡng mộ a với những bài viết truyền cảm hứng) em hy vọng được a chỉ bảo hướng dẫn em xây dựng 1 blog về sản phẩm công nghệ. vì tương lai công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí cũng như làm việc với công nghệ nhiều hơn và e cũng có đam mê về lĩnh vực này.
Lý do vì sao bạn viết blog và sẽ viết về chủ đề đó?
– Vì e thích công nghệ
Blog Ngọc Đến Rồi chấm Com đã giúp ích gì cho bạn trong thời gian qua và bạn mong đợi gì từ Ngọc Đến Rồi chấm Com trong năm 2018 (đề xuất của bạn)
– A giúp e có niềm tin vào kiếm tiền trên Internet sau khi có quá nhiều lời mời dụ dỗ đa cấp, rồi các mạng lưới scam.
hy vọng a sẽ giúp nhiều bạn thành công hơn trong lĩnh vực kiếm tiền trên Internet

Ngô Nhật
Ngô Nhật
Khách
Reply to  Ngô Nhật
6 năm trước

Em quên email: ngonhat1094@gmail.com

truyen
truyen
Khách
6 năm trước

nếu trúng giải tôi sẽ tham gia viết blog tìm hiểu ico truyền thống tiềm năng
lý do để chia sẻ cho mọi người biết và có cơ hội về tiền ảo
blog của ngọc giúp tôi hiểu hơn về các đồng coin và ico
mong 2018 sẽ nhiều điều mới mẻ và thành công

Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn
Khách
6 năm trước

Xin chào anh Ngọc và các bạn độc giả của blog ngocdenroi.com
Điều đầu tiên em muốn làm đó là gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến với anh, một người thầy một người bạn đã luôn giúp đỡ em và các bạn trẻ có được một định hướng đúng đắn trong tương lai và công việc trên Internet của mình.
Em biết đến blog ngocdenroi.com của anh Ngọc chưa lâu, nhưng những gì anh chia sẻ đã thực sự giúp em thay đổi. Từ một người lười biếng chỉ biết chơi bời suốt ngày giờ đây em đang cố gắng thay đổi để trở thành một người có ích cho gia đình và cho xã hôi. Em biết nếu không cố gắng thì sau này sẽ phải làm những công việc nhàm chán và không bao giờ được hạnh phúc khi phải đối mặt với bài toán cơm áo gạo tiền như anh đã chia sẻ.
Em yêu thích nhất là chuyên mục Podcast trên blog ngocdenroi.com, đây chính là nơi em nghĩ đến đầu tiên mỗi khi cảm thấy bế tắc và thiếu động lực. Nhờ những chia sẻ của các bạn trên Podcast mà em biết mình phải cố gắng hơn rất nhiều.
Em rất vui khi anh tổ chức ra những sự kiện hữu ích như thế này, vì em thấy rất rất ít bloger nào mà lại cho đi vô điều kiện nhiều như anh, điều này làm em càng kính phục anh hơn.
Em không tham gia Giveaway này vì em đã có một blog của riêng mình khi biết đến anh, em chỉ muốn để lại một comment chúc anh năm mới sức khỏe và thành công với những dự án của mình. Chúc blog ngocdenroi.com ngày càng phát triển và giúp đỡ được nhiều hơn các bạn trẻ đến được với con đường tự do tài chính.
Rất mong trong thời gian tới anh có thêm nhiều chia sẻ hữu ích cho cộng đồng MMO Việt Nam, luôn có những người âm thầm theo dõi và ủng hộ anh. 🙂

Bryan
Bryan
Khách
6 năm trước

Tôi sẽ tạo một blog về tài chính. Niche cụ thể thì tôi chưa nghĩ đến, nhưng có thể là về coin – Một chủ đề quá hot cho đến cuối năm 2017.

Nhựt Võ
Khách
6 năm trước

– Nếu được may mắn trúng thưởng em sẽ phát triển blog về du lịch, review địa điểm ăn uống.
– Lý do vì em có sở thích cùng bạn bè du lịch khi có thời gian rãnh và muốn giới thiệu nhiều hơn về Nha Trang nơi em đang sinh sống.
– Em biết đến Ngocdenroi từ rất lâu, luôn theo dõi các kiến thức về website, SEO và đặc biệt là kiến thức về Aff để tự học hỏi và làm các dự án cá nhân kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, gần đây có theo dõi các kiến thức về bitcoin, đầu tư tài chính cá nhân tuy nhiên vẫn chưa có điều kiện để thực hành và thử sức. Mong muốn sẽ thử sức ở mảng đồng tiền điện tử này trong năm tới.

LUONG HUU ANH
LUONG HUU ANH
Khách
6 năm trước

Chào Ngọc,
Mình rất muốn xây dựng một công việc online nhưng chưa làm dược gì cả.
mong rằng năm 2018 sẽ có được sự đồng hành của Ngọc trong công việc mới.

107
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.