Cơ hội nhận eBook: Tiếp thị liên kết từ A đến Z – Cho người mới bắt đầu!

ebook tiep thi lien ket tu a den z

Chào bạn! Ngọc có một tin vui với bạn.

Sau rất nhiều thời gian ấp ủ và lên ý tưởng, Ngọc sẽ tiếp tục cho ra mắt eBook hướng dẫn tạo thu nhập thụ động với tiếp thị liên kết từ A đến Z.

Đây sẽ là một cuốn eBook mà Ngọc tin chắc rằng nó sẽ là một cẩm nang không thể thiếu nếu bạn muốn gia đình mình có thêm một “người công nhân tăng ca cần mẫn”

Vì sao Ngọc dùng hình tượng như vậy?

Như bạn đã biết, hiện nay những công nhân đang hàng ngày làm việc tăng ca từ sáng đến tối mỗi tháng thu nhập trung bình của họ khoảng hơn 6 triệu đồng/tháng (tương đương $300).

Cuốn ebook này sẽ giúp bạn có thêm một “người công nhân” như thế!

tao thu nhap tu tiep thi lien ket nhu the nao
Đây là bằng chứng $300 cho 1 tháng, chỉ với 1 chương trình tiếp thị liên kết!

***Video cho thấy thu nhập còn có thể cao hơn nếu…

Tất nhiên nếu bạn đầu tư hơn nữa, bạn tham gia từ 2 đến 3 chương trình tiếp thị liên kết khác nhau thì có thể bạn sẽ có 2 hoặc 3 người công nhân làm việc cho bạn, và thu nhập cũng tăng theo.

Trong eBook này bạn sẽ không chỉ…

Biết và hiểu rõ nhất về tiếp thị liên kết là gì mà bạn còn hiểu chính xác cách nó hoạt động ra sao?

Bạn sẽ trả lời được thắc mắc rằng: Tại sao những người chuyên kiếm tiền với tiếp thị liên kết ở nước ngoài thông qua hình thức giới thiệu hosting họ thường quảng bá BlueHost, Hostgator… còn ở Việt Nam lại không thể? Tại sao họ quảng bá theme Genesis được còn chúng ta thì không?…

Bạn cũng sẽ biết được: Nếu ở thị trường Việt Nam bạn nên tham gia tiếp thị liên kết tại đâu? Tư duy như thế nào để thành công? Vì sao bạn cần làm Authority Site chứ không thể làm Niche site…? Cách xây dựng một Authority Site như thế nào?

Biết cách làm thế nào để tham gia vào một chương trình tiếp thị liên kết của một công ty bất kỳ hoặc điều kiện và cách để đăng ký vào CJ.com, ClickBank, Amazon….

Bạn cũng sẽ biết được: Nếu bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt để kiếm tiền với tiếp thị liên kết và muốn quảng bá hosting, domain thì nên tham gia chương trình nào? Làm sao để nhận được mã giảm giá?… Các loại bài viết nào để, nội dung blog/website ra sao mới phù hợp và kiếm được tiền? Ngồi ở nhà làm sao nhận được tiền từ các ông ty nước ngoài?…

Hoặc nếu bạn muốn làm ClickBank, Amazon, JVzoo thì các bước cụ thể như thế nào? Tiến trình ra sao? Ai là người phù hợp?

Nếu bạn muốn bán một cuốn sách để kiếm tiền với tiếp thị liên kết thì bạn cần làm gì? Tham gia ở đâu… Thậm chí Ngọc sẽ tiết lộ luôn cho bạn NẾU bạn đang viết một blog về du lịch thì ngoài những sản phẩm liên quan đến du lịch bạn hoàn toàn có thể quảng bá hosting để tạo ra thu nhập đến cả $100 hoặc hơn/tháng.

Chắc chắn điều này chưa ai chỉ cho bạn trước đây!

Còn, còn rất nhiều điều chi tiết nữa đến nỗi nếu bạn đang thắc mắc Google rất “ghét” các site gắn link tiếp thị liên kết. Vậy cách khắc phục như thế nào để không ảnh hưởng đến vấn đề SEO… Tất cả sẽ được giải quyết trong cuốn eBook này!

Nhưng Ngọc vẫn muốn thêm nhiều nữa… bạn có thể đóng góp!

Bất cứ điều gì bạn mong đợi từ cuốn eBook này mà Ngọc chưa đề cập ở trên. Rất đơn giản hãy viết bất cứ suy nghĩ, câu hỏi của bạn vào bình luận bên dưới bài viết này!

***eBook đã hoan thành và bạn có thể lấy 99 trang BÍ MẬT này nhé!

ebook tiếp thị liên kết

register-button-1

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

34 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
David Trần
David Trần
Khách
7 năm trước

nói chung là cần phải nói rõ thêm cái vấn đề tiếp thị liên kết tại việt nam nhìn chung là “không có ăn” với lí do đơn giản do nhu cầu mua sắm của người việt theo lối truyền thống. tuy là có click vào link giới thiệu của bạn nhưng cứ “gọi điện thoại đặt hàng” cho nó tiện và nhanh. chốt đưn hàng qua điện thoại thì là sao để người làm TTLK kiếm cơm được.

mmo Guy
mmo Guy
Khách
7 năm trước

– Anh nên chia sẻ về tầm nhìn và dự báo một số tiềm năng, rủi ro… của các hình thức kiếm tiền online ở trung và dài hạn. Các kinh nghiệm, định hướng, kỹ năng dành riêng cho phụ nữ, người nội trợ hoặc cả người già nếu họ có nhu cầu chính đáng để kiếm tiền online ạ! Thân!

Phuong
Phuong
Khách
7 năm trước

Anh ơi có cách kiếm tiền nào đơn giản mà không phải đầu tư không vì về mặc công nghệ internet thì em hơi gà.Bỏ tiền ra làm website mà hông am hieeri nhiều thì chết.

Quang Dang
Khách
7 năm trước

Cho em hỏi là ebook này nói về tiếp thị liên kết ở việt nam hay ở thị trường nước ngoài vậy anh? Nếu ở nước ngoài thì a hướng dẫn em về cái ngôn ngữ cái anh: về bài viết, tìm thị trường ngách,…

Minh Tâm
Minh Tâm
Khách
7 năm trước

Em nghĩ đây sẽ là một cuốn sách hay, cá nhân e là nhân viên sale, cũng mới tập tành làm website riêng.Hi vọng sẽ học được nhiều điều bổ ích từ cuốn sách này. Em có thể mua nó ở đâu a ?

Tạ duy Thanh
Tạ duy Thanh
Khách
7 năm trước

Anh góp một ý nhỏ về chuyện traffic, anh hay tham gia vào một trang traffic mỗi ngày click đều đặn để dành credits, khi cần seo site của mình anh add site vào các trang traffic này, mình có thể cân đối lượt view mỗi ngày, vì bao nhiêu lượt view sẽ trừ vào credits trong balance của mình, theo Ngọc cách này có tốt cho site của mình không.? anh thấy các lượt click đều thật chứ không phải click ảo, chỉ có điều thời gian view rất ngắn từ 5-6 giây đến 20-30 giây thôi.

Trần Anh Tuấn
Trần Anh Tuấn
Khách
7 năm trước

Mình nghĩ cần thêm vào cách làm cho tỉ lệ chuyển đổi tăng cao bằng hình thức tạo phểu và thang giá trị như trong cuốn “Bí mật Dotcom” đã nêu. Traffic+cách làm sao cho khách hàng đặt nhiều đơn hàng thì mới có $ được

Thái Hoàng
Khách
7 năm trước

Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách tuyệt vời. Nhưng từ ý tưởng đến hoàn thiện còn là cả một vấn đề lớn với rất nhiều việc phải làm. Chúc anh Ngọc thành công.

Tâm
Khách
7 năm trước

Website mới ít traffic nên cũng thật sự chưa cần lắm 😀

Sơn
Sơn
Khách
7 năm trước

Hi anh Ngọc, theo em thì có một vấn đề gây trở ngại đầu tiên cho người mới bắt đầu là Mindset, cũng như anh có đề cập đến “chuẩn bị tư duy thế nào” trong bài viết trên.

Dạo qua hầu hết các bài viết nói về chuẩn bị tư duy cho người mới, sẽ dễ thấy các lời khuyên như không được nóng vội, phải kiên trì và tập trung phát triển nội dung. Em đã đọc được những điều này từ những ngày đầu tìm hiểu MMO nhưng rút cuộc vẫn sa lầy trong vũng sình “ngu phí”. Đây cũng một phần do tư tưởng muốn kiếm lời mà không chịu bỏ vốn một cách tương xứng.

Do đó, em thực sự muốn có một bài viết “chất” cho việc chuẩn bị tư duy, không phải chỉ nói qua loa “không được thế này, thế kia”, hay là “phải thế này, thế kia”, mà làm sao để có thể vượt qua những lúc ấy. Rất mong sẽ nhận được những lời khuyên từ anh 🙂

Đọc lại rất viết dông dài quá 😐

Sơn
Sơn
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
7 năm trước

Hi anh,

Thật ra em không có cay cú với MMO, mà em cay cú với bản thân mình 😀

3 điều em nói thì không phải nói thêm gì rồi, nhưng mà em lại thấy có vài điều mún nhận được lời khuyên, đó là về kế hoạch và chiến lược.

“Bạn phải lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu” cũng là một lời khuyên mà em đã luôn nhớ bấy lâu, tuy nhiên đối với em nó luôn là một câu hỏi. Việc lập ra kế hoạch là dựa trên kinh nghiệm của bản thân, tức là mình đã trải qua một việc gì đó nên có thể dự đoán được những gì sẽ diễn ra sắp tới và lên kế hoạch để thực thi từng bước một.

Vậy với người mới thì làm sao có kinh nghiệm mà lên kế hoạch? Tham gia khóa học, các group hỗ trợ, tham khảo các blog,…và cộng thêm “ngu phí” đúng không anh 😛

Hơn nữa, em thuộc dạng người ko nhanh nhạy lắm, tuy nhiên vẫn còn giữ được kiên trì và ko chịu từ bỏ. Có lẽ thành công sẽ đến với em hơi chậm hơn người ta một chút.

Đôi lời chia sẻ cùng anh. Cám ơn anh đã cho em lời khuyên nhé 😀

nguyends
nguyends
Khách
7 năm trước

làm sao để đc nhận ebook này miễn phí nhỉ AD?

Ngọc Duy
Ngọc Duy
Khách
7 năm trước

Bạn nên có một bài hướng dẫn seo cụ thể từ a- z cho mọi người cùng học hỏi.

tu
tu
Khách
7 năm trước

theo e nên thêm là tại sao là kiếm tiền với affiliate chứ ko phải adsense, tối ưu fraffic free 1 cách hiệu quả nhất(youtube,fanpgage,g+ v.v), nên làm affiliate VN hay nước ngoài, aff sản phẩm số hay sản phâm vật lý

Quang Rommy
Khách
7 năm trước

Em trả lời lần này là lần thứ 3 rồi, 2 lần trước qua điện thoại chắc gửi không được… h em gửi qua máy tính cho chắc ăn.. hiih

Theo em nghĩ, mình cần tập trung nhiều vào về vấn đê Traffic.. nếu chúng ta KHÔNG có TRAFFIC thì chúng ta KHÔNG có MONEY. vì vậy, theo em nghĩ anh nên viết kỹ thêm cách kéo lượt truy cập đến website là chủ yếu.

Em chúc anh sức khỏe ạh !

luong
luong
Khách
7 năm trước

sách bán dạng bản điện tử hay bản cứng(giấy) vậy add ?

Quang
Quang
Khách
7 năm trước

Chưa biết nội dung làm sao góp ý!!!

34
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.