[Đọc thử] Ebook biến blog thành cỗ máy ATM siêu việt!

Như đã cập nhật trong thời gian gần đây, cuốn Ebook biến blog thành cỗ máy ATM siêu việt sẽ được xuất bản và tặng MIỄN PHÍ đến tất cả bạn đọc tại Ngọc Đến Rồi chấm Com.

Với cuốn Ebook này Ngọc tin chắc rằng bạn không chỉ biết cách xây dựng một blog tiềm năng mà bạn còn biết cách biến nó thành thành một cỗ máy ATM thực sự cho riêng mình!

Cuốn Ebook không chỉ có chữ, nó còn có rất nhiều hình ảnh để giúp bạn thực hành được! Đây cũng chính là phong cách viết của Ngọc. Không viết thì thôi, đã viết là người đọc phải làm được!

Bởi vì Ngọc làm được thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm được!

***Kéo xuống phía dưới để đọc thử bạn nhé!

ebook biến blog thành cỗ máy ATM siêu việt

Click để đọc thử một đoạn...

Blog là gì? Vì sao blog có thể trở thành cỗ máy ATM?

Blog là gì?

Blog hay còn gọi là weblog, Justin Hall được coi là một blogger đầu tiên. Blog của ông ra đời năm 1994 và đến nay nó vẫn được ông cập nhật thường xuyên.

Tạp chí New York Times đã gọi ông là “cha đẻ của blog”.

Blog được hiểu như một nhật ký cá nhân được cập nhật theo thời gian và trình tự từ mới nhất đến cũ nhất.

Nhưng đến hôm nay blog đã không còn đơn giản như thế nó đã rất phổ biến và blog hiện giờ được hiểu như một website với một chủ đề cụ thể.

Bạn có thể cập nhật những chuyến du lịch cá nhân của bản thân. Bạn có thể viết về con chó của bạn… Blog có thể là của một tác giả hoặc của một nhóm điều hành.

Miễn là nó có chủ đề cụ thể, hướng đến một nhóm độc giả mục tiêu và được cập nhật thường xuyên theo trình tự thời gian.  Thì đó chính là BLOG.

Vì sao blog có thể trở thành cỗ máy ATM?

Tôi muốn giải thích đơn giản trong 3 bước như thế này:

1. Bạn (blogger) tạo ra một website (blog) cung cấp nội dung giúp giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó hoặc đơn thuần là giúp mọi người giải trí

2. Một đọc giả tìm thấy blog của bạn thông qua mạng xã hội, từ một liên kết tại website/blog khác hay trên công cụ tìm kiếm hoặc từ sự giới thiệu của bạn bè…

3. Một số lượng lớn đọc giả cũng truy cập vào blog của bạn như thế. Lúc này blog bắt đầu tạo ra doanh thu, có thể bằng cách họ đăng ký vào danh sách email của bạn, sau đó bạn bán cho họ một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ có thể nhấp vào một quảng cáo, nhấp vào một link liên kết và mua một sản phẩm/dịch vụ trên một website/blog khác.

Bạn nhận được hoa hồng từ hành động nhấp chuột đó. Đơn giản hơn bạn có thể bán không gian quảng cáo cho các đối tác một khi lưu lượng truy cập đủ lớn!

Tóm lại: Các blogger tạo ra nội dung giúp giải quyết vẫn đề và thu hút lưu lượng truy cập sau đó họ bán sản phẩm/dịch vụ của mình hoặc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ thông qua link liên kết và nhận hoa hồng.

Vấn đề ở đây là “thu hút lưu lượng truy cập”, bạn cần tạo ra giá trị nội dung trên blog và gây sự chú ý cho người đọc. Sự tương tác trên blog sẽ giúp bạn kiếm được tiền!

Trước khi bắt đầu đi vào từng bước cụ thể để “chế tạo cỗ máy ATM” tôi muốn nhấn mạnh với bạn điều này, nếu muốn kiếm tiền từ blog:

Nội dung có giá trị -> Mang đến lưu lượng truy cập -> Doanh thu

3 thành phần chính để biến blog thành cỗ máy ATM

Đầu tiên bạn cần tạo ra một blog, việc này khá đơn giản, ở ngay phần sau tôi sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó trong 30 phút. Nhưng có 3 yếu tố bạn cần tiếp tục đó chính là:

  • Tạo ra nội dung có giá trị
  • Thu hút lưu lượng truy cập
  • Xây dựng một kênh tiếp thị và bán hàng tự động

Một blog với nội dung có giá trị sẽ mang đến lưu lượng truy cập, nhưng nếu không có một kênh tiếp thị và bán hàng thì sẽ không mang đến doanh thu.

Vì thế trong ebook này tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 nội dung lớn đó chính là tạo blog với nội dung có giá trịxây dựng kênh tiếp thị, bán hàng tự động qua email marketing. 

Bạn sẽ bán hàng ngay trong lúc ngủ và nhận tiền vào sáng sớm hôm sau!

Chúng ta bắt đầu…

Làm thế nào để nhận Ebook

Bạn sẽ được nhận miễn phí cuốn ebook này! Đây như là món quà tri ân mà Ngọc gửi đến bạn, người đã luôn theo dõi và ủng hộ Ngọc Đến Rồi chấm Com trong suốt thời gian qua.

  • Để nhận Ebook đơn giản chỉ cần đăng ký một email ở bên khu vực sidebar bên phải
  • Giúp Ngọc chia sẻ nội dung này lên mạng xã hội để nhiều người nhận được nó giống như bạn.

Và đừng quên, bạn sẽ nhận được nó miễn phí qua email (nếu bạn đã đăng ký email) hoặc bạn có thể tải về bằng cách truy cập vào Ngọc Đến Rồi chấm Com vào ngày 18/8/2016.

3.3 3 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

27 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Kim Loan
Kim Loan
Khách
2 năm trước

Chào a Ngọc,e đang muốn học cách viết log, e đã đọc rất nhiều bài viết của a, cảm thấy bài nào nội dung cũng thu hút ạ, e cám ơn a rất nhiều ạ, e muốn được a gửi tặng quyển sách” biến log trở thành cổ máy ATM siêu việt “, được ko ạ, và e cũng muốn đặt mua quyển sách “tiếp thị liên kết từ A đến Z” ạ,

Trúc My
Trúc My
Khách
2 năm trước

Mong nhận được sách ạ

Tuấn
Tuấn
Khách
3 năm trước

Mình là người theo dõi Ngọc từ vài ba năm trước, rất cảm ơn những chia sẽ từ anh. A có thể gửi ebook “biến blog thành cỗ máy ATM siêu việt” cho em qua mail thanhtuanbui89@gmail.com ko ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ. Chúc a năm mới nhiều thành công hơn nữa

Kiều Trang
Kiều Trang
Khách
3 năm trước

Thật sự rất biết ơn và trân trọng những bài viết chia sẻ của anh Ngọc. Và em cũng cảm thấy rất may mắn khi được đọc ebook này của anh trong lúc đang loay hoay tìm kiếm chủ đề, nội dung cho blog cá nhân của mình. Em rất muốn được nhận bản ebook này. A có thể gửi qua mail trangdn2688@gmail.com được không ạ. Em chân thành cảm ơn anh Ngọc và các cộng sự.

tanphu
tanphu
Khách
7 năm trước

“Tiếp thị liên kết từ A đến Z – Bí mật giúp tạo nguồn thu nhập thụ động” Anh gửi cho em cuốn ebook này với ạ.
Em ko thấy chỗ tải về anh.

tanphu
tanphu
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
7 năm trước

Dạ em cảm ơn anh.

tran ha
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

cuốn biến blog thành cỗ máy atm siêu việt còn tải được ko anh

HA MY
HA MY
Khách
7 năm trước

Mình đã có tài liệu tiếp thị liên kết từ A-Z của anh,nhưng tài liệu biến blog này chưa được đọc,hy vọng là sẽ được tiếp cân tài liệu tâm huyết nàycủa anh trong thời gian ngắn nhất.

Đào Hải Nam
Đào Hải Nam
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

Chào anh Ngọc. Anh Ngọc bán cuốn sách này chưa, và em có thể mua ở đâu ạ

Đào Hải Nam
Đào Hải Nam
Khách
Reply to  Nguyễn Anh Ngọc
6 năm trước

Cảm ơn anh. :)))

Ân Khiêm
Ân Khiêm
Khách
7 năm trước

Rất hay và hữu ích cho mình và những bạn newbie như mình. Cảm ơn Nguyễn Anh Ngọc đã đặt nhiều tâm huyết cho Ebook này , mong sớm được nhận đầy đủ nội dung. Chúc bạn Anh Ngọc luôn cháy bỏng với niềm đam mê và chia sẻ cho cộng đồng.

meo tang can
meo tang can
Khách
7 năm trước

hay quá. cám ơn ad nha

Thanh
Khách
7 năm trước

Thanks anh 😀 Em rất mong chờ cuốn Ebook thú vị này ^_^

Leduy
Leduy
Khách
7 năm trước

Tôi rất mong chờ được đọc quyển ebook này của Ngọc để được học hỏi thêm nhiều điều mới và hay .

Minh Nhựt
Minh Nhựt
Khách
7 năm trước

Hấp dẫn quá! 😀
Chúc anh thành công và nhanh hoàn thành eBook! 🙂

27
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.