5 cách để bắt đầu kiếm tiền online với số vốn dưới $100

lam sao de bat dau kiem tien online

Đến thời điểm này chắc chắn tất cả chúng ta không thể chối cãi và phủ nhận một điều rằng: Internet đã thực sự làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người và kiếm tiền online là một việc hoàn toàn có thể làm được! 

PS: Cách đây 3 năm, tức vào năm 2015 nếu bạn nói với ai đó rằng “tôi có thể kiếm tiền online” thì có lẽ bạn sẽ nhận được câu phản hồi “mày xạo” “vớ vẩn, lo đi xin việc làm đi…” “ngồi đó mà mơ mộng…”! Bây giờ… họ sẽ nói “có bí quyết gì mà hay vậy? Chỉ tao với!” 😀

Tuy nhiên khi bắt đầu dự định tham gia vào công việc kiếm tiền online dù ở một mức độ nào đi nữa thì hầu hết chúng ta đều tự hỏi: Thực sự kiếm tiền online là như thế nào? Số vốn tối thiểu là bao nhiêu?

Vì thế trong bài viết này Ngọc sẽ cung cấp cho bạn 5 ý tưởng để bạn có thể bắt tay vào công việc kiếm tiền online với số vốn dưới $100 tương đương 2.300.000đ. Với những cách này nếu bạn quyết tâm và làm việc một cách tập trung khả năng bạn hoàn toàn có để từng bước phát triển thành một doanh nghiệp online trong tương lai!

1. Bắt đầu xây dựng và phát triển một blog

Viết và tập trung phát triển một blog là cách đơn giản nhất nhưng lại được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Chọn một chủ đề mà bạn yêu thích nhất và viết về nó sau đó từng bước xây dựng nhóm đọc giả, dần dần bạn hoàn toàn có thể trở thành một chuyên gia nếu biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

Đây cũng chính là cách mà Ngọc thích nhất và Ngọc cũng đã bắt đầu như thế cách đây vài năm khi có ý định kiếm tiền online. Ngay trên blog này đã chứng minh cho thấy chỉ với những kiến thức cho đi miễn phí Ngọc đã có thể tạo ra những nguồn thu nhập và thậm chí nhiều người đã không còn gọi nó là một blog nữa, họ đã gọi nó là một doanh nghiệp online!

Để bắt đầu một blog, việc đơn giản là bạn chỉ cần chọn cho mình một tên miền, đăng ký hosting và cài đặt mã nguồn WordPress. Tổng chi phí ban đầu cho công việc này chắc chắn ít hơn 1.500.000đ! (Xem cách làm điều đó trong 20 phút tại đây)

PPS: Nhớ rằng vào năm 2015 Ngọc đã bắt đầu blog này với số vốn 850k, và đến hôm nay nó gần như một doanh nghiệp online. Nó giúp Ngọc sống toàn thời gian bằng công việc viết lách mà vẫn có thể chia sẻ giá trị, giúp đỡ rất nhiều người thay đổi công việc, cuộc sống của họ đấy!

2. Tiếp thị liên kết

Hay còn gọi là Affiliate Marketing, đây là phương pháp kiếm tiền online được nhiều người áp dụng và theo đuổi nhất! Đơn giản nó mang tính thụ động cao, hơn nữa người làm tiếp thị liên kết không cần sở hữu sản phẩm, không cần xử lý đơn hàng, giao hàng… Công việc chính của người làm tiếp thị liên kết đơn giản là tạo ra một nội dung giá trị, thu hút người dùng “khiến” cho họ click vào link liên kết và mua sản phẩm. Nhà cung cấp sẽ trả cho người làm tiếp tiếp thị liên kết một số hoa hồng cụ thể khi sản phẩm được bán!

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả và bền vững nhất Ngọc vẫn khuyên bạn nên bắt đầu với một blog nhưng trên thực tế có những người đã tạo ra thu nhập 60 triệu/tháng mà không cần đến blog, website. Đơn giản họ biết cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram…

Nếu bắt đầu với $100 cho tiếp thị liên kết bạn có thể cân đối ngân sách để thử các loại hình quảng cáo để nhắm mục tiêu đến nhóm đối tượng cụ thể với số ngân sách cho mỗi ngày, sau đó cần đánh giá hiệu quả chuyển đổi. Đây là cách mà rất nhiều người đang làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam áp dụng.

3. Tạo website đánh giá và cung cấp mã giảm giá

Ở góc độ nào đó đây vẫn là phương pháp kiếm tiền online với tiếp thị liên kết, nhưng cụ thể hơn là bạn cần xây dựng một website đánh giá (review) về một lĩnh vực cụ thể. Cung cấp mã giảm giá, chia sẻ các khuyến mãi, từ đó kiếm tiền với tiếp thị liên kết để tạo ra thu nhập online.

Trước đây ở chuyên mục Com to share Ngọc đã có cơ hội để chia sẻ câu chuyện của Hiếu Nguyễn, người đã tạo ra website chia sẻ mã giảm giá để rồi từ tình trạng thất nghiệp trở thành một người kiếm tiền online toàn thời gian!

Với cách này về cơ bạn bạn vẫn cần xác định một nghành hàng cụ thể để tập trung xây dựng website, sau đó từng bước thực hiện các chiến lược SEO (tối ưu công cụ tìm kiếm) và từng bước tạo ra doanh thu trong quá trình làm việc.

Số vốn cơ bản thường dưới 2.000.000đ chủ yếu cho chi phí tên miền + hosting và một số công cụ cho website đánh giá sản phẩm.

4. Tạo ra các khoá học online

Internet phát triển, nhu cầu học tập online là không giới hạn và ngày càng phát triển. Nếu bạn thực sự tự tin và nắm chắc một kiến thức chuyên môn nào đó thì việc tạo ta khoá học online của mình và bán nó trên các nền tảng đào tạo trực tuyến là cách tạo thu nhập online thụ động rất hiệu quả.

Có rất nhiều nền tảng để bạn có thể hợp tác, Kyna, Unica, Edumall là những nơi bạn có thể hợp tác để cung cấp khoá học online để nhận từ 70-90% doanh thu. Với thị trường nước ngoài bạn có thể hợp tác với Udemy, Skillshare… để cung cấp các khoá học với ngôn ngữ tiếng anh (nếu có khả năng).

Để đầu tư cho cách kiếm tiền online này, việc của bạn là tạo ra các video hướng dẫn cho một chủ đề cụ thể. Sử dụng một máy tính với phần mềm Camtasia để ghi lại âm thanh hình ảnh, chi phí cho việc này tầm 2.300.000đ!

5. Viết & xuất bản ebook

Ebook hay còn gọi là sách điện tử là một loại sản phẩm số mà bạn có thể dễ dàng tự viết, tự xuất bản để bán nó cho khách hàng của bạn. Hiện nay xu hướng công nghệ phát triển, các máy đọc sách điện tử ra đời và thói quen người đọc sách cũng đã thay đổi.

Vì thế việc bắt đầu nghĩ đến tự xuất bản một cuốn sách điện tử là việc hoàn toàn có thể, lợi thế của sách điện tử là bạn hoàn toàn có thể tự động hoá quy trình bán sách. Không sợ tồn kho, không cần làm việc với nhà xuất bản, không mất chi phí giao hàng.

Hơn nữ nếu làm tốt lợi nhuận từ việc bán sách điện tử luôn rất cao có vì bạn có thể tạo một lần và bán đến N lần!

Chi phí để bắt đầu viết và bán sách điện tử chắc chắn sẽ không quá $100 để bạn có thể bắt đầu với cuốn sách điện tử đầu tiên của mình.

Lời kết

Như vậy ở bài này Ngọc đã gợi ý cho bạn 5 cách để có thể bắt đầu kiếm tiền online với số vốn ít hơn $100. Ở một bài viết chi tiết khác Ngọc cũng đã cụ thể nhiều cách kiếm tiền online tiềm năng khác ở mức độ đầu tư lớn hơn 100$, bạn có thể tham khảo thêm.

Việc của bạn bây giờ là hãy xem xét lại khả năng của chính mình (vốn kiến thức, vốn tài chính, đam mê) và bắt đầu chọn ngay cho mình một cách để theo đuổi. Xây dựng những mục tiêu thu nhập ngắn hạn theo từng mức độ cụ thể và từng bước phát triển nâng cao thu nhập đó theo thời gian.

Cuối cùng, thật dễ dàng để đọc qua tất cả những điều này và xem bạn có bao nhiêu cơ hội, nhưng nếu bạn không hành động thì chắc chắn sẽ có ai đó thay bạn hành động, và bạn sẽ vẫn mãi dậm chân tại chỗ!

Phần lớn những người thất bại thường “ngốn” rất nhiều kiến thức nhưng chẳng bao giờ dám HÀNH ĐỘNG! Họ nghi ngờ, chờ đợi và… nhìn những người khác làm! Người thành công họ thường làm ngược lại!

Bạn đang kiếm tiền online với cách nào? Số vốn ban đầu bạn đã (hoặc có thể) đầu tư cho công việc kiếm tiền online là bao nhiêu? Ngọc rất muốn nghe thêm chia sẻ từ bạn!

4 2 votes
Đánh giá bài viết

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc một ly cà phê nhé!

Bạn thích nội dung này?

Ngọc thường xuyên gửi những thông tin như thế này cho bạn qua email mỗi tuần. Hơn 5000+ người đang nhận thông tin! (Mỗi tuần chỉ 2 email - Không SPAM)

Bạn cũng sẽ thích:

Theo dõi
Thông báo qua email khi
guest

12 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
Quỳnh Nguyễn
Khách
4 năm trước

cám ơn a đã chia sẻ nội dung hữu ích này cho mọi người

Đạt
Khách
4 năm trước

Chào anh , hiện tại em đang làm một affiliate site . A có thể tư vấn giúp em những cách nào để tối ưu website của mình hơn được ko ? Em cảm ơn .

Jelly Fish
Khách
4 năm trước

Anh Ngọc ơi, sau này anh có những dự án nào liên quan đến mảng tài chính, đặc biệt là vay tín chấp, mở thẻ tín dụng ở những ngân hàng lãi suất tốt nhất thị trường! Hy vọng hợp tác với anh nha. Vì em hiện tại là chuyên viên ngân hàng nên content khai thác theo chiều sâu và nắm bắt khá rõ về nhu cầu khách hàng! Hì,…

Huỳnh Văn Tuấn
Khách
4 năm trước

Trong 5 cách trên mình thích nhất là cách thứ 2. Tuy nhiên, để kiếm tiền hiệu quả với cách này bạn phải giỏi seo, seo bây giờ canh tranh khốc liệt lắm.

Tùng
Khách
Reply to  Huỳnh Văn Tuấn
4 năm trước

blog của chú thấy chuyên nghiệp thật, mong được học hỏi thêm ạ

lê xuân nguyên
Khách
6 năm trước

xin cảm ơn anh rất nhiều

vthien
vthien
Khách
6 năm trước

hi Ngọc, vậy mình cũng chỉ có tài chính 2 triệu thôi. bạn giúp mình định hướng kiếm tiền với nha bạn, thks bạn

Hoàng
Khách
6 năm trước

em cũng đang bắt đầu với 1 website giảm giá, tuy nhiên gian nan và vẫn chưa có kết quả gì cả…tuy nhiên đọc các chia sẻ của anh Ngọc giúp em thêm tự tin và động lực hơn !

12
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x

Tải miễn phí E-book

Bí mật giúp bạn xây dựng cỗ máy ATM tại nhà.